Chuyển thành công gần 100 triệu đồng cho vợ hai Vân Quang Long

Trong khi nhóm nghệ sĩ thông báo đã chuyển khoản thành công, Linh Lan cho biết cô vẫn chưa thấy tiền nổi.

Chiều 15/3, nhóm nghệ sĩ gồm Phan Đinh Tùng, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy đã về quê Sa Đéc - Đồng Tháp trao tận tay số tiền kêu gọi trong đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long.

Số tiền 280 triệu đồng kêu gọi được sẽ chia làm ba phần. Một phần đưa bố mẹ Vân Quang Long, một phần cho hai nhóc tì của Vân Quang Long với người vợ đầu Ái Vân và phần còn lại là của bé Helen - con gái út. 

Chuyển thành công gần 100 triệu đồng cho vợ hai Vân Quang Long-1
Nhóm nghệ sĩ về quê nhà Vân Quang Long, trao lại số tiền trong đêm nhạc gây quỹ trước đó.

Theo kế hoạch ban đầu, nhóm nghệ sĩ sẽ chuyển tiền thông qua hình tức online trực tiếp trước sự chứng kiến của gia đình trong buổi gặp mặt như dự định ban đầu. Tuy nhiên đúng lúc này, lỗi ứng dụng nên nhóm không thể thực hiện mong muốn. 

Theo ghi nhận mới nhất, nhóm nghệ sĩ hiện đã chuyển khoản thành công số tiền tới bố mẹ Vân Quang Long cũng như Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long - trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Thậm chí, để thêm phần chắc chắn, ca sĩ Quách Tuấn Du đã gọi điện lại cho vợ hai Vân Quang Long để xác thực thông tin, số tài khoản cũng như thông báo chuyển khoản thành công số tiền. Song, phía Linh Lan cho biết cô vẫn chưa nhận được tiền.

"Nếu như em nhận được, em báo lại cho anh biết, rồi chụp hình gửi cho anh để anh báo cáo nha", Quách Tuấn Du nhắn Linh Lan.

Chuyển thành công gần 100 triệu đồng cho vợ hai Vân Quang Long-2
Nhóm nghệ sĩ chuyển thành công số tiền gần 100 triệu cho Linh Lan - người vợ thứ 2 của Vân Quang Long.
Chuyển thành công gần 100 triệu đồng cho vợ hai Vân Quang Long-3
Và chuyển thành công tiền cho bố mẹ Vân Quang Long cũng như hai bé con của cố ca sĩ và người vợ đầu Ái Vân.


Clip Quách Tuấn Du gọi điện xác nhận đã chuyển tiền cho Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long.

May
Ảnh, Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-thanh-cong-100-trieu-cho-vo-hai-van-quang-long-n-254839.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du

Tin tức mới nhất