Chuyện thật như đùa: Con dâu muốn ly hôn vì chồng đi làm ăn xa, mẹ chồng đồng ý cho nàng dâu tằng tịu với bố chồng

Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận, cô Lưu và mẹ chồng luân phiên gần gũi bố chồng và duy trì mối quan hệ trái đạo lý trong suốt nhiều năm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một sự việc hy hữu gây rúng động mạng xã hội về mối quan hệ tranh sủng giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Được biết, cô Lưu (33 tuổi) sống tại Trung Quốc, kết hôn với anh Giang được 7 năm và sinh con đủ nếp đủ tẻ, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng được đánh giá là hạnh phúc, nhưng mọi sóng gió bắt đầu từ năm thứ 4 và cô Lưu khăng khăng đòi ly hôn chồng. 

Mẹ chồng vô cùng bất ngờ trước quyết định của nàng dâu nên ra sức khuyên nhủ, khi tìm hiểu nguyên nhân cặn kẽ thì bà biết con trai đi làm ăn xa nên nàng dâu cảm thấy nỗi buồn ''chăn đơn gối chiếc'', cô Lưu không hài lòng vì thiếu vắng chồng bên cạnh nên đã nghĩ đến chuyện ly hôn. 

Sau khi bàn bạc với nhà chồng, cô Lưu quyết định từ bỏ ý định ly hôn nhưng với một điều kiện ngang trái là luân phiên cùng mẹ chồng thân mật với bố chồng.

Chuyện thật như đùa: Con dâu muốn ly hôn vì chồng đi làm ăn xa, mẹ chồng đồng ý cho nàng dâu tằng tịu với bố chồng-1
Nàng dâu luân phiên cùng mẹ chồng thân mật với bố chồng.

Bố chồng tỏ ra kinh ngạc khi nghe điều kiện của nàng dâu, mẹ chồng cũng lên tiếng phản đối, nhưng sau khi cân nhắc thì bố chồng đứng ra thuyết phục vợ và cả hai chấp nhận cho nàng dâu tằng tịu với bố chồng. 

Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận, cô Lưu và mẹ chồng luân phiên gần gũi bố chồng và duy trì mối quan hệ trái đạo lý trong suốt nhiều năm. 

Mãi cho đến một ngày, đến hôm mẹ chồng và bố chồng bên nhau, cô Lưu không cam chịu nỗi cô đơn trong đêm nên đã lao vào phòng ngủ của bố chồng và đuổi mẹ chồng ra ngoài. 

Khi thấy cô Lưu làm trái thỏa thuận luân phiên tranh sủng, mẹ chồng liền phẫn nộ ra tay đánh nàng dâu, thậm chí bà còn gọi điện cho tất cả họ hàng đến chứng kiến cảnh nàng dâu và bố chồng tằng tịu với nhau. 

Bố chồng cảm thấy phẫn nộ khi bị vợ làm cho bẽ mặt nên ông đã ra tay đánh vợ. Hiện trường sự việc vô cùng hỗn loạn, cảnh sát phải có mặt can thiệp và đưa những người liên quan về đồn điều tra và xử phạt theo quy định của pháp luật. 

Sau khi sự việc bung bét và được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bình luận:

"Tại sao tình tiết trong phim có thể xảy ra ngoài đời thế nhỉ?."

"Con trai của nhà ấy vẫn đang sống, tại sao nàng dâu có thể làm ra hành vi đáng xấu hổ như thế với bố chồng?".

"Trên đời này đúng là chuyện quái quỷ gì cũng có thể xảy ra".

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-that-nhu-dua-con-dau-muon-ly-hon-vi-chong-di-lam-an-xa-me-chong-dong-y-cho-con-dau-tang-tiu-voi-bo-chong-2017985.html

mẹ chồng nàng dâu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao