Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An

Hòa Minzy - Minh Hải là đôi uyên ương ngọt ngào nhất nhì showbiz Việt, thường xuyên chia sẻ về cuộc sống lứa đôi.

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-1
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã có hơn 4 năm bên nhau. Nửa kia của giọng ca gốc Bắc Ninh tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987, là giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây.

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-2
Công khai hẹn hò vào năm 2018, cặp đôi thường xuyên phát "cẩu lương" trên MXH. Cả hai quấn quýt, vi vu khắp nơi. Nam doanh nhân từng tâm sự, anh thấy may mắn khi có được Hòa Minzy và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "răng long đầu bạc".

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-3
Cặp đôi khóa môi nồng cháy trong một chuyến du lịch ở Singapore.

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-4
Giọng ca 9X và bạn trai diện đồ truyền thống khi đi du lịch Hàn Quốc năm 2019.

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-5
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hòa Minzy bên bạn trai thiếu gia trong chuyến du lịch ở Hội An. 

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-6
Sau thời gian bên nhau, cả hai có 1 con chung, tên thân mật là Bo, hiện hơn 2 tuổi. Từ khi có con, họ không còn tung tăng nhiều như trước, song luôn hướng về gia đình, vun vén tổ ấm. 

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-7
Bé Bo được khen vô cùng thông minh, lanh lợi. Mới hơn 2 tuổi song nhóc tỳ có thể nhớ mặt chữ, nhận diện các loài hoa, quốc kỳ của các nước trên thế giới... Cậu bé cũng rất tình cảm, có nhiều hành động khiến nữ ca sĩ rơi nước mắt. 

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-8
Bên nhau đã lâu và có con chung, song Hòa Minzy và bạn trai vẫn chưa làm đám cưới. Theo nữ ca sĩ tiết lộ trước đó, cô được bạn trai thiếu gia hỏi cưới từ những ngày đầu quen nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ muốn sinh đủ 2 con rồi mới tổ chức tiệc cưới. 

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-9
Tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia công tác và bị mắc kẹt tại đây. Xa gia đình đúng thời điểm dịch bệnh ở TP.HCM diễn biến phức tạp, nam doanh nhân rất lo lắng vì không thể ở bên cạnh chăm sóc. ''Bên này có một mình, tối nào cũng thấy nhớ 2 mẹ con và lo cho gia đình nội ngoại 2 bên nhiều lắm. 2 mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé. Cầu mong cho tất cả mọi người được bình an. Yêu vợ'', Minh Hải nhắn nhủ Hòa Minzy.

Chuyện tình 4 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Long An-10
Mới đây nhất, Hòa Minzy và Minh Hải vướng tin đồn chia tay khi bị soi những dấu hiệu bất thường, như không tương tác với nhau gần 4 tháng, trong ngày Valentine không có động thái thể hiện tình cảm hay sự quan tâm đối phương trên MXH... Tuy nhiên, phía Hòa Minzy hiện vẫn chưa có câu trả lời cho tin đồn này.

Son
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-4-nam-cua-hoa-minzy-va-thieu-gia-long-an-n-296462.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia