Chuyện tình buồn của Triệu Văn Trác - Mai Diễm Phương

Diva nổi tiếng Mai Diễm Phương từng nói người cô muốn được gả cho nhất chính là Triệu Văn Trác.

Năm 2003, Mai Diễm Phương bị ung thư và trả qua những ngày tháng cuối đời trong bệnh viên. Cô lần lượt chia tay bạn bè và gia đình nhưng không thấy bạn trai cũ Triệu Văn Trác đâu.

Mọi người đều cho rằng Triệu Văn Trác vô tình, thế nhưng Mai Diễm Phương không giải thích, Triệu Văn Trác cũng vậy.

Mai Diễm Phương từng nói, người cô muốn kết hôn nhất chính là Triệu Văn Trác, tình cảm giữa 2 người chân thành và sâu đậm. Thế những đây cũng là mối tình buồn đầy tiếc nuối giữa showbiz ồn ào.

Chuyện tình buồn của Triệu Văn Trác - Mai Diễm Phương-1

Triệu Văn Trác sinh năm 1972 trong một gia đình nhà võ. Anh bắt đầu tập võ từ năm 8 tuổi, mỗi ngày tập tới 9 tiếng.

Cơ duyên của Triệu Văn Trác và Mai Diễm Phương bắt đầu từ một bài hát, khi đó, tài tử họ Triệu tình cờ nghe thấy một bài hát khiến trái tim anh rung động.

Triệu Văn Trác vốn là một võ sĩ không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng bài hát này lại mang đến cho anh một cảm xúc khác lạ trong lòng. Đến sau này anh mới biết đó là ca khúc Chẻ Đôi Núi Băng của Mai Diễm Phương.

Năm 1995, Triệu Văn Trác gặp Trương Quốc Vinh khi đóng phim Kim Ngọc Mãn Đường. Trong một lần theo "Ca Ca" đi dự tiệc, tại đây Triệu Văn Trác đã có cơ hội gặp và ngồi đối diện với Mai Diễm Phương.

Chuyện tình buồn của Triệu Văn Trác - Mai Diễm Phương-2

Diva Hong Kong chia sẻ mọi thứ giữa 2 người diễn ra rất tự nhiên. Không mất nhiều thời gian để giới truyền thông chụp được ảnh cả hai đang đi nghỉ ở Campuchia. Cặp đôi tay trong tay, ôm eo đi dạo phố như bao cặp tình nhân khác.

Chuyện tình buồn của Triệu Văn Trác - Mai Diễm Phương-3

Sau này mỗi concert của Mai Diễm Phương, Triệu Văn Trác đều có mặt và gửi hoa tươi tặng bạn gái. Năm 1995, tại bữa tiệc sinh nhật của Mai Diễm Phương, cả hai chính thức công khai mối quan hệ.

2 người đều rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm này, thậm chí cũng đã gặp gia đình đối phương.

Thế nhưng không thể nói trước được điều gì, chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò, 2 người đã xảy ra biến cố. Triệu Văn Trác biến mất, Mai Diễm Phương thường khóc lóc buồn bã.

Chuyện tình buồn của Triệu Văn Trác - Mai Diễm Phương-4

Về chuyện này, Triệu Văn Trác sau đó chỉ nói rằng giữa 2 người có hiểu lầm, còn hiểu lầm là gì thì ngoại trừ người liên quan ra, không một ai biết rõ. Có tin đồn việc 2 người rạn nứt liên quan đến Ngô Ỷ Lợi, song Triệu Văn Trác đã phủ nhận điều đó.

Sau khi chia tay, Mai Diễm Phương sống đơn độc, không yêu thêm một ai khác. Về phía Triệu Văn Trác, năm 1998 anh rời khỏi Hong Kong, quay về Bắc Kinh tiếp tục sự nghiệp.

Năm 2002, khi Mai Diễm Phương trong giai đoạn cuối của bệnh tật, cô đã đến Thượng Hải để gặp Triệu Văn Trác và ôm anh lần cuối.

Trong buổi diễn cuối cùng của cô vào năm 2003, Triệu Văn Trác cũng có mặt. Cô nghẹn ngào tâm sự: "Tôi là một ca sĩ, diễn viên. Đây không phải lần đầu tôi khoác lên mình chiếc váy cưới nhưng chưa bao giờ nó thuộc về tôi thực sự. Có lẽ, đó là điều tôi tiếc nuối nhất trong cuộc đời mình".

Chuyện tình buồn của Triệu Văn Trác - Mai Diễm Phương-5

Triệu Văn Trác cũng rơi nước mắt khi nhìn thấy bạn gái cũ mặc váy cưới đứng trên sân khấu. 

Tại đám tang của Mai Diễm Phương, Triệu Văn Trác gửi vòng hoa với dòng chữ: "Kiếp này thâm tình, lên đường bình an", thay cho lời chia ly mối tình sâu đậm ngày nào.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-buon-cua-trieu-van-trac-mai-diem-phuong-n-288720.html

Mai Diễm Phương Triệu Văn Trác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao