Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt

Nhiều phim Việt như "Đừng Nói Khi Yêu", "Chạy Trốn Thanh Xuân" ... khiến nhiều người xem ức chế bởi cách yêu đương của các cặp đôi nam nữ chính.

Đừng Nói Khi Yêu

Phim xoay quanh đôi bạn thân Phương Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú), lớn lên cùng nhau từ bé, thân thiết như ruột thịt. Cả hai luôn ở bên, san sẻ mọi buồn vui cho đến khi mỗi người nảy sinh tình cảm với người khác. Ly được Quy (Mạnh Trường), một doanh nhân thành đạt theo đuổi trong khi Tú yêu Trang (Lương Thanh đóng), một cô gái hay ghen.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-1Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-2
Mạnh Trường và Thùy Anh đảm nhận vai nam nữ chính trong phim Đừng Nói Khi Yêu

Cặp đôi chính của phim là Ly và Quy gây nhiều tranh cãi trong phim, chuyện tình chẳng đâu vào đâu của 2 nhân vật chính khiến khán giả không thể hiểu nổi những hành động thiếu suy nghĩ của nữ chính.

Dù Quy đã nhiều lần giúp đỡ Ly nhưng chính cô lại là người bỏ thuốc xổ vào bánh của anh để trả thù giúp bạn thân. Hay việc Ly không phân biệt rạch ròi chuyện tình bạn khác giới, cùng hàng loạt những hành động "chơi xấu" làm người xem ức chế.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-3
Diễn xuất của Mạnh Trường và Thùy Anh không hợp nhau dù đến những tập cuối cả 2 đã trao nụ hôn cho nhau

Một người đàn ông hoàn hảo thành đạt như Quy lại đâm đầu vào một cô gái ngỗ ngược luôn bày tò như Ly là điều khán giả thấy nhàm chán, cả 2 không hề có phản ứng tình yêu, khi đóng cùng nhau cũng không hợp về ngoại hình.

Chuyện tình yêu của sếp và nhân viên cấp dưới cứ luẩn quẩn đến tập 20 mới có chút biến chuyển, Quy thẳng thẳn bày tỏ tình cảm của mình, Ly lúc đó mới chấp nhận và không từ chối nụ hôn nồng cháy từ Quy.

Trước những nhận xét về cách diễn xuất, Thùy Anh (Ly) đã dần thay đổi nét diễn, trở nên ngọt ngào nhẹ nhàng hơn để phụ hợp với hình ảnh "bạch mã hoàng tử" của Quy (Mạnh Trường).

Chạy Trốn Thanh Xuân

Bộ phim nói về cuộc sống sinh viên nơi xóm trọ với nhiều số phận khác nhau. An (Lưu Đê Ly) là một cô gái xinh đẹp giỏi giang nhưng cuộc đời An đã khiến cô trở thành một người có vỏ bọc lạnh lùng đến khó ưa. Vì vỏ bọc trên mà khi mới chuyển đến xóm trọ, mọi người đều tỏ thái độ khinh ghét với cô.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-4Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-5
Huỳnh Anh và Lưu Đê Ly là nam nữ chính của Chạy Trốn Thanh Xuân

Nhưng sau đó, nhờ những chuyện An làm, mọi người dần hiểu ra và xóm trọ đã thân thiết với nhau hơn. Tuy nhiên, cô cũng bắt đầu có tình yêu với Phi (Huỳnh Anh), một chàng trai năng nổ, cá tính trong khi lại đang có mối quan hệ tình cảm với Nam (Mạnh Trường).

5 năm sau khi biệt tích, An đã bất ngờ trở về và khiến cả Phi và Nam rối loạn, cũng cùng lúc đó, Nam đã cưới Châu và có với nhau một người con.

Chuyện tình cảm của An - Phi - Nam cứ "rối như tơ vò" không rõ được nữ chính sẽ chọn ai khiến người xem thấy khó chịu. Nét diễn xuất của Lưu Đê Ly không gây thiện cảm, gương mặt đơ cứng cùng màn tương tác với nam chính gượng gạo, không đẩy cảm xúc cho khán giả xem phim.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-6
Diễn xuất của Lưu Đê Ly bị chê đơ cứng, không có tương tác cùng bạn diễn

Mặc dù đến cuối phim, cặp đôi nam chính và nữ chính về lại bên nhau sau nhiều biến cố nhưng vẫn không thể làm những người xem khó tính thỏa mãn.

Phố Trong Làng

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân - một xã không lớn ở huyện Mai Xuân, tỉnh Việt An nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-7Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-8
Cặp đôi nam nữ chính của Phố Trong Làng gây ức chế cho khán giả

Đây là một trong những bộ phim gây nhiều tranh cãi bởi dàn diễn viên phụ lại được chú ý hơn cặp đôi diễn viên chính Nam (Phạm Anh Tuấn) và Ngọc (Ngọc Anh). Dù là nam nữ chính của phim nhưng xuyên suốt hơn 40 tập phim, 2 diễn viên lại không thể gây ấn tượng, chuyện tình cảm gượng gạo, nam chính còn liên tục bị ném đã vì đơ cứng, gương mặt chỉ một nét diễn trợn mắt khó ưa.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu của các cặp nam nữ chính phim Việt-9
Khán giả không cảm nhận được tình cảm của cặp đôi nam nữ chính dù diễn cảnh yêu đương

Hành trình yêu đương của đôi nam nữ chính cứ quanh quẩn bởi không có sự phát triển tâm lý tình cảm, những phân cảnh tình cảm tương tác giữa nam nữ chính chỉ dường như diễn cho có mà không thể hiện được ánh mắt tình cảm, có lẽ vì những nét diễn đó mà khán giả gần như quên mất diễn viên chính của phim này là ai.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cam-chang-dau-vao-dau-cua-cac-cap-nam-nu-chinh-phim-viet-n-339388.html

đừng nói khi yêu Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao