Chuyện tình cô gái Việt quê mùa được đại gia Mỹ đa tình cầu hôn trên tàu, thư tay xếp thành tập

Kể từ khi kết hôn đến giờ, vợ chồng chị Thảo vẫn giữ thói quen viết thư cho nhau mỗi ngày. Tính đến nay, anh chị đã "thu hoạch" được gần 9 cuốn lịch đầy ắp những lời yêu thương và tâm sự.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 6 anh chị em, những bữa cơm trắng chan nước trà đã quá quen thuộc với chị Nguyễn Thảo (38 tuổi). Cuộc sống khốn khó thời nhỏ, chưa bao giờ chị nghĩ mình có thể được như ngày hôm nay. Thế nhưng giấc mơ "lọ lem - hoàng tử" trong chuyện cổ tích mà chị không bao giờ tin lại có thật và xảy ra với chị

Cô nàng “lọ lem” Nguyễn Thảo năm nào giờ đã gặp được "hoàng tử" của đời mình, anh Jerry Kotler, và đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đại gia Mỹ ở hòn đảo Long Island, New York.


Cô nàng “lọ lem” Nguyễn Thảo năm nào giờ đã gặp được "hoàng tử" của đời mình, anh Jerry Kotler, và đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đại gia Mỹ ở hòn đảo Long Island, New York.

Tâm sự bâng quơ trên mạng bắt đầu một cuộc tình

Thất bại ở cuộc hôn nhân đầu sau 8 tháng kết hôn, chị Thảo loay hoay tìm kiếm những người bạn mới qua mạng. Tuy nhiên, kết quả chị nhận được sau những lời chào làm quen là những thất vọng của sự lừa dối.

Mệt mỏi, chán chường, chị đăng lên mục tìm bạn ở New York một dòng chia sẻ bâng quơ về tình yêu qua mạng: "Bạn có tin rằng mình sẽ tìm được một tình yêu đích thực qua mạng internet không trong khi khắp nơi đầy rẫy những lừa lọc và gian dối?" đính kèm theo bức tranh minh hoạ.

Nhưng chính status bâng quơ này lại kết duyên cho chị với người chồng hiện tại. Anh chàng lãng tử đa tình tên Jerry đang lang thang online tìm đối tượng đi chơi lại dừng chân hồi đáp câu hỏi của chị: "Dĩ nhiên rồi, nếu bạn có niềm tin".

Dù con tim đã rung lên xao xuyến khi nhìn thấy bức hình lãng tử và nụ cười cuốn hút của Jerry nhưng chị lại bị khựng lại, thất vọng bởi người đàn ông này gần gấp đôi tuổi chị. Đây cũng là điều chị chưa bao giờ nghĩ tới vì gia đình nghiêm khắc, sẽ chẳng có kết quả gì giữa một cô gái 29 tuổi và người đàn ông 55 tuổi. 

Tuy nhiên sau những bức thư trò chuyện, chị đã thực sự rung động và có cảm tình. Và ngày 25/9/2008 cũng là lần đầu tiên anh chị gặp nhau.

“Tôi sang New York chơi với một người bạn nhưng kế hoạch bị “phá sản” vì người bạn này có việc đột xuất. Jerry đã đón tôi ở sân bay ôm tấm biển ghi “chờ người con gái không thích mặc đồ bơi”.

"Cảm giác đầu tiên của tôi khi gặp Jerry không giống như tiếng sét ái tình, còn Jerry thì có. Lúc đó tôi hơi bị thất vọng vì bên ngoài Jerry già hơn rất nhiều so với trong hình lại còn rất đen. Tuy nhiên vì sự lịch lãm, quan tâm và ga lăng, lãng tử cộng thêm sự vui tính của Jerry đã lấp đi sự lo sợ, thất vọng của tôi”, chị Thảo tâm sự.

Những ngày gặp gỡ, đi chơi cùng Jerry, chị Thảo không chỉ ngạc nhiên về ngôi nhà anh ở mà còn ngạc nhiên khi đi đâu anh cũng được hưởng chế độ chăm sóc vip, thậm chí, ở casino từ trông xe cho đến giám đốc đều biết anh.

Sau những ngày gặp gỡ, đi chơi, cuối cùng chị đã được anh chàng đào hoa phong lưu này thổ lộ tình cảm trên một cây cầu và hứa cắt đứt liên lạc với những người phụ nữ khác, chỉ yêu mình chị.

Có lẽ đến bây giờ chị vẫn không thể trả lời được những thắc mắc của mình bấy lâu rằng tại sao người đàn ông đại gia đa tình lại trúng tiếng sét ái tình với cô gái “quê mùa” như chị và thay đổi vì chị, đồng ý học đạo để có thể kết hôn với chị.

Tình yêu của chị Thảo và chồng bắt đầu từ một dòng status bâng quơ trên mạng.

Cuộc sống hôn nhân như trong cổ tích

Mặc dù kết hôn với người đàn ông hơn mình 26 tuổi nhưng chị Thảo vẫn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Từ khi yêu đến về chung một nhà, chị chưa bao giờ phải phàn nàn hay chê bai bởi anh giống như “soái ca”, “hoàng tử” mà những cô gái "lọ lem" vẫn luôn ao ước. Có lẽ đối với chị không thể dùng hết những từ ngữ để mô tả về anh được.

Sự ngọt ngào, ga lăng, quan tâm của anh khiến cuộc sống hôn nhân suốt 9 năm qua của chị luôn tràn ngập tiếng cười và màu hồng mặc dù anh không cho chị niềm hạnh phúc làm mẹ.

“Jerry chưa bao giờ phàn nàn khi tôi nhờ chạy đi mua đồ hay chưa bao giờ cằn nhằn khi bộ phim đang xem dở bị dừng lại để giúp tôi việc gì đó, cũng chưa bao giờ cau có, khó chịu khi nửa đêm bị đánh thức hoặc sáng phải thức dậy sớm.

Anh cũng chưa bao giờ để tôi phải trả tiền khi mua đồ hay đặt câu hỏi tôi xài bao nhiêu tiền.

Suốt 5 năm đầu quen nhau tôi chưa từng phải giặt đồ vì anh đã làm hết việc khi tôi thức dậy. Tôi rất hài lòng với những gì đang có, Jerry là một người đàn ông và người chồng rất tuyệt vời.  

Ngày đầu tiên mới quen Jerry nói với tôi rằng "những gì bạn thấy là những gì bạn sẽ nhận được", quả thật, sau 9 năm Jerry vẫn là người đàn ông của 9 năm trước, vẫn ga lăng và lịch lãm như ngày xưa, vẫn quan tâm và lo lắng cho tôi như khi mới quen", chị Thảo tâm sự.

9 năm kết hôn là 9 năm chị Thảo luôn nhận được những điều bất ngờ và những kỉ niệm cũng vô cùng ngọt ngào. Không ít lần chị nghẹn ngào, hạnh phúc như ngồi trên mây với hành động lãng mạn của anh.

Đặc biệt, màn cầu hôn trên tàu của anh khiến chị ôm mặt khóc quên mất rằng mọi người đang chờ câu trả lời từ phía mình bởi anh đã thuê cả đoàn người chụp hình, quay phim, cầm hoa, băng rôn ghi: "Em có đồng ý lấy anh không?" khiến chị vỡ òa trong hạnh phúc.

 

Màn cầu hôn của chồng trên tàu với sự chứng kiến của nhiều người khiến chị ôm mặt khóc.

Không những vậy, anh còn khiến chị choáng ngợp trong lần sinh nhật thứ 34 đúng như lời bà bói nói: “Năm 34 tuổi sẽ được ngồi trên một đống vàng”.

“Sáng hôm sinh nhật khi tôi mắt nhắm mắt mở bước vào nhà vệ sinh, vừa ngồi xuống thì ngồi trúng một vật gì đó rất cứng, tôi hét lên giật mình nhìn lại thấy một đống vàng cục bên trong cái xô nhỏ và một xấp tiền với mảnh giấy ghi: "Bà bói đã nói đúng, vào năm 34 tuổi em sẽ ngồi trên đống vàng".

Đống vàng bằng đá được Jerry sơn rất đẹp, tôi bật cười rồi nhìn xung quanh phòng tắm được dán kín bằng tiền, hình, thiệp, vé số cạo và quà. Jerry là vậy đó, rất thích tạo bất ngờ”, chị Thảo vui vẻ kể lại.

 

Jerry luôn ngọt ngào, lãng mạn, quan tâm và luôn luôn khiến chị bất ngờ. Anh đã giúp lời bà bói thành hiện thực để chị được "ngồi trên đống vàng" trong lần sinh nhật 34 tuổi.

Bí quyết giữ chân người đàn ông đa tình

9 năm trong cuộc sống hôn nhân, dù chưa phải là dài nhưng chị Thảo hạnh phúc với những gì mình đang có. Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó đã cho anh chị những bài học quý giá.

Trong cuộc sống công nghệ hiện nay, nếu như mọi người đã dần lãng quên những bức thư tay thì anh chị vẫn giữ thói quen viết thư cho nhau mỗi ngày. Theo chị Thảo đó cũng là cách nuôi dưỡng tình yêu hữu hiệu hoặc là lời xin lỗi hiệu quả mỗi khi cãi vã.

Chị kể, ngay từ buổi đầu tiên anh chị đã trao đổi, tâm sự qua giấy bút, qua những cuốn lịch. Buổi tối trước khi đi ngủ chị đều viết cho anh để anh dậy sớm đọc rồi hồi âm lại. Cứ thế đến nay, anh chị đã “thu hoạch” được gần 9 cuốn lịch và cuốn nào cũng đầy ắp những lời yêu thương, tâm sự.

Những bức thư tay suốt 9 năm của chị Thảo và chồng.

Không những vậy, cả 2 anh chị luôn tạo sự gần gũi, luôn tôn trọng và thành thật với nhau. Mặc dù đã về chung một nhà những anh chị vẫn hẹn hò ít nhất hai tuần/lần và cùng nhau tâm sự mỗi ngày. Đặc biệt, luôn tin tưởng và không ghen với quá khứ của nhau.

Theo chị Thảo, khen những việc bạn đời làm, luôn chăm sóc và trân trọng những gì mình đang có sẽ khiến tình yêu bền chặt mãi mãi bởi “Tình yêu chân thành khi cho đi sẽ được nhận lại gấp đôi hoặc hơn thế nữa.

Nếu biết trân trọng nhau và yêu thương nhau thì tuổi tác hay màu da cũng không còn là khoảng cách nữa. Hạnh phúc nằm trong tay chúng ta, nếu không thể tách xa nhau thì mỗi bên nên lùi lại một bước để cả hai có thể gặp nhau ở giữa, nơi đó sẽ tạo ra hạnh phúc...”

Theo Khám phá


Chuyện tình cổ tích chuyện tình lọ lem tình yêu sét đánh chuyện tình đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất