Chuyện tình 'dậy sóng' TikTok: Cô gái xấu xí được 'phi công' đẹp trai chiều như bà hoàng

Mối tình giản dị, bền bỉ của Tuyết Như và Minh Vương không chỉ gây chú ý về ngoại hình mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu cư dân mạng.

Mới đây, người dùng TikTok chú ý đến một cặp đôi có ngoại hình đặc biệt. Cô gái vốn khuyết tật bẩm sinh nên mặt bị biến dạng nhưng vẫn được bạn trai yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc từng li từng tí. Cặp đôi còn thường xuyên quay những clip đầy tình cảm thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Chuyện tình dậy sóng TikTok: Cô gái xấu xí được phi công đẹp trai chiều như bà hoàng-1
Những clip giản dị nhưng thu hút hàng trăm nghìn lượt view của cặp đôi

Đó là câu chuyện của Tuyết Như (SN 1995) và bạn trai Minh Vương (SN 1999) đến từ Cà Mau.

'Mình và bạn trai quen nhau qua mạng xã hội. Ban đầu, mình cũng không có ấn tượng gì nhiều vì chỉ muốn tìm hiểu như một người bạn bình thường thôi. Nói chuyện với nhau lâu, lại thấy bạn ấy có vẻ đẹp trai, lạnh lùng đúng gu mình nên cả hai mới quyết định tìm hiểu".

"Yêu nhau được 2 tháng, bọn mình quyết định ra ngoài sống thử. Trong mắt mình thì anh ấy hoàn hảo đến 80% bởi sự tốt bụng, yêu thương và chiều chuộng bạn gái", Tuyết Như chia sẻ.

Chuyện tình dậy sóng TikTok: Cô gái xấu xí được phi công đẹp trai chiều như bà hoàng-2Chuyện tình dậy sóng TikTok: Cô gái xấu xí được phi công đẹp trai chiều như bà hoàng-3

Tuyết Như vốn bị bệnh bẩm sinh nên khuôn mặt cô biến dạng từ nhỏ. Tuy vậy, cô nàng vẫn luôn sống tự tin, lạc quan và trân trọng những gì bố mẹ dành tặng: 'Bố mẹ cho mình ngoại hình thế nào thì mình chấp nhận thôi. Có buồn cũng không thể thay đổi điều gì được nên mỗi ngày, còn được mọi người quý mến và yêu thương đã là hạnh phúc rồi'.

Chuyện tình dậy sóng TikTok: Cô gái xấu xí được phi công đẹp trai chiều như bà hoàng-4
Tuyết Như bị bệnh bẩm sinh từ nhỏ nên khuôn mặt của cô bị biến dạng

Có một người bạn trai kém mình tận 4 tuổi nhưng Tuyết Như cho biết Minh Vương luôn tỏ ra rất chững chạc, trưởng thành. Suốt quãng thời gian 5 tháng tìm hiểu, anh chàng chưa một lời thắc mắc hay đặt câu hỏi gì về khiếm khuyết của bạn gái.

"Bọn mình yêu nhau đều được gia đình hai bên nhiệt tình ủng hộ. Sắp tới đám cưới sẽ được diễn ra bởi bọn mình vừa ăn hỏi xong rồi", Tuyết Như tâm sự.

Chuyện tình dậy sóng TikTok: Cô gái xấu xí được phi công đẹp trai chiều như bà hoàng-5

Theo baodatviet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-thu-hut-tram-nghin-luot-view-tiktok-cua-co-gai-bi-di-tat-mui-bam-sinh-ban-trai-thua-4-tuoi-nhung-chua-mot-lan-che-bai-ngoai-hinh-1860361.html

chuyện tình yêu đẹp câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất