Chuyện tình 'éo le' của Kim Tan – Young Do

- Đã vậy Kim Woo Bin còn phải “cay đắng” trao giải “Best couple” cho tình địch.

Trong bộ phim đình đám “The heirs” Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do từng là đôi bạn rất thân. Suốt thời thơ ấu họ cùng ăn, cùng ngủ, cùng đi học, cùng chơi điện tử thậm chí cùng bắt nạt bạn bè khác với nhau. Dù vậy mối quan hệ đó tan vỡ khi Young Do phát hiện ra bí mật Kim Tan là con vỡ lẽ hai người bỗng trở mặt từ bạn thành thù. Dù trong phim họ là tình địch của nhau khi cùng phải lòng cô “lọ lem” Cha Eun Sang (Park Shin Hye) nhưng khán giả lại rất mong Kim Tan và Young Do trở lại làm bạn thân như xưa. Thậm chí khi phim công chiếu nhiều fan còn muốn Tan-Do thành cặp bỏ mặc cô nàng Eun Sang. Trong lễ trao giải thường niên SBS Drama Award 2013, khán giả đã được một phen bò lăn ra cười vì phiên bản The Heirs Parody Tan - Do.


Khéo léo cắt ghép từ “bản gốc” trong phiên bản này cô nàng Cha Eun Sang là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ này. Mối quan hệ “trái ngang” gặp sự phản đối kịch liệt của chủ tịch Kim Nam Yoon. Ông khiến Young Do bỏ đi khiến Kim Tan chạy khắp nơi tìm kiếm. Tan nói, “Không tìm thấy, Young Do ở đâu con không tìm thấy”.



Nếu như phiên bản gốc cảnh Kim Tan nói chuyện với bố về việc Eun Sang bỏ đi khiến khán giả đau khổ bao nhiêu thì trong phiên bản Parody lại khiến mọi người buồn cười bấy nhiêu. Đến chính hai “đương sự” cũng “cười ngất” vì sự hài hước này. Ngay cả “kẻ thứ ba” Eun Sang - Park Shin Hye cũng không thể nhịn được cười.





Chuyện tình “éo le” đến mức Kim Tan tự hành hạ bản thân vì sự thiếu vắng Young Do ở bên cạnh, trong vai trò MC của chương trình, Kim Woo Bin đã phải che mặt cười vì tình huống quá hài hước. Khi gặp chủ tịch Kim, Young Do đã nói,“Con đã chuẩn bị tâm lí vì vậy gặp người ấy hay không gặp người ấy xin đừng quan tâm”.

Sự dũng cảm và mạnh mẽ ấy khiến cả sân khấu tràn ngập tiếng cười. Và mối quan hệ này đã phải “tàn lụi” trong “đau khổ” vì sự cương quyết của chủ tịch Kim. Kim Tan phải nghe theo sự sắp sếp của bố thành đôi với Cha Eun Sang trong sự đau đớn.





Điều khiến khán giả đặc biệt thích thú chính là chiếu trực tiếp biểu cảm của bộ ba đương sự trong mối tình tay ba trên màn hình. Eun Sang - Park Shin Hye ngồi ngay bên cạnh Lee Jong Suk. Lee Jong Suk và Kim Woo Bin có tiếng là đôi bạn chí thân của nhau như chính nhân vật của họ trong bộ phim “School 2013”. Các fan hâm mộ còn cuồng nhiệt gán ghép họ thành một đôi. Thậm chí khi Kim Woo Bin công khai bạn gái là Yoo Ji Ahn đã khiến nhiều fan không khỏi “đau lòng”. Trong khi bộ đôi Tan - Do cười ngại ngùng, cô nàng Park Shin Hye cười khoái trí thì biểu cảm “lạnh băng” của Lee Jong Suk khiến câu chuyện trở thành “tình tay bốn”.



Young Do còn phải “đau đớn” hơn khi chính tay trao giải “Best couple” cho Tan - Sang. Trong phim gốc đã không thể thành đôi với Eun Sang, bản Parody cũng chia cắt 'mối tình' với Kim Tan rồi chính tay trao cúp chiến thắng cho “hai tình địch” là kết cục đầy “cay đắng” của Young Do - Kim Woo Bin. Lên nhận giải Park Shin Hye không khỏi bất ngờ cười lớn vì Kim Woo Bin là người trao giải còn Lee Min Ho đã nói, “ Có cảm giác hơi lạ khi nhận giải từ chính tay Young Do”.





Sau nhiều cay đắng khi Tan-Sang thành đôi, Young Do đã trở thành chàng “bạch mã hoàng tử” mang giầy đến cho Rachel (Kim Ji Won) - vị hôn phu của Kim Tan trong phim. Ga lăng mang giầy đến cho tiết mục ảo thuật của Kim Ji Won, Young Do còn quỳ một chân xuống thay giầy giúp người đẹp khiến mọi người được một phen thích thú.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất