Chuyện tình 'ngọt sâu răng' của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải 'định mệnh'

Không muốn yêu đương tạm bợ, cũng không muốn vì đến tuổi phải ép bản thân phải lập gia đình, cô nàng travel blogger 30 tuổi quyết độc thân ngao du khắp thiên hạ cuối cùng cũng chờ được "định mệnh" đời mình.

Từng quyết tâm độc thân cả đời, ngao du khắp thế giới nhưng chỉ vì anh mà quay đầu.

"Quan điểm của mình khi yêu là sẽ lấy và sẽ lấy ai mà mình yêu, còn nếu không chọn được người phù hợp thì sống một mình đi ngao du thế giới, sống một cuộc sống khác biệt so với số đông cũng là lựa chọn không tồi". - Cô nàng travel blogger Hoàng Minh Thương (SN 1991, Hà Nội) chia sẻ quan điểm tình yêu định mệnh mà bản thân theo đuổi.

Đã từng mạnh miệng chia sẻ nhiều lần về quan điểm: "Chỉ yêu khi gặp đúng người và sống luôn là chính mình", bỏ ngoài tai mọi lời dèm pha "gái ế kén cá chọn canh", giục giã "bao giờ lấy chồng", Minh Thương vẫn sống những ngày tuổi trẻ đầy màu sắc mà nhiều người mơ ước.

Cô gái 30 tuổi cá tính, năng động này dành từng khoảnh khắc thanh xuân để sống với đam mê xê dịch, với những chuyến đi xa giàu trải nghiệm, đắt đỏ và nhiều bức hình lung linh "đốn tim" dân mạng.

Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-1

Cô gái 30 tuổi biết chắt bóp, lo xa này cũng dồn số vốn kiếm được từ năm 19 tuổi đến nay để tự xây cho mình một căn nhà nhỏ giữa Thủ đô, người đồng sáng lập và điều hành một homestay, một tiệm thuê trang phục tại Mộc Châu.

Từng ấy dự định và đam mê quấn lấy Minh Thương, thấm thoắt đã bước vào tuổi 30, nhưng cô vẫn một mình lẻ bóng, chờ đợi "định mệnh" của cuộc đời chứ quyết không yêu tạm, lấy chồng vội dù bị giục giã thế nào.

Từng quyết tâm độc thân cả đời, ngao du khắp thế giới nhưng chỉ vì anh mà quay đầu, đó là lời thú nhận của nàng travel blogger sau khi gặp được anh chàng Vũ Hoàng Long (SN 1989, quản lý một công ty du lịch, Hà Nội).

Cũng bởi hai chữ đam mê, Hoàng Long đã sớm biết Minh Thương - cô bạn travel blogger đình đám với những bài review chất. Nhưng suốt mấy năm trở lại đây, anh chàng vẫn ngập ngừng chỉ để chế độ follow vì nghĩ rằng Thương đã có người yêu.

Cực chẳng đã, vì lúc nào đi du lịch cũng chụp chung với anh bạn thân nên cũng không ít người hiểu lầm rằng Minh Thương đã có người yêu.

Nhưng đến khi Hoàng Long được một anh bạn khai sáng rằng nàng travel blogger vẫn "ế" suốt bao năm thì ngay lập tức đã nhờ mai mối, tạo cơ hội gặp mặt.

Lúc gặp Hoàng Long lần đầu tiên, mọi lời nói hào sảng, chí khí "độc thân cả đời, một mình ngao du khắp thiên hạ" đều bay biến. Cô bạn trúng tiếng sét ái tình ngay từ giây phút đầu thấy chàng trai 1m85 hòa nhã, điềm đạm này.

Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-2

Còn Hoàng Long, vì đã "âm thầm bên em" nhiều năm như vậy, khi gặp mặt và được trò chuyện, hiểu hơn về tư tưởng, thế giới quan của cô gái nổi tiếng chỉ thấy trên MXH, anh chàng "đổ" bởi đúng hình mẫu lí tưởng về người con gái nhỏ nhỏ, mập mập giống… heo.

Vậy là sau rất nhiều năm kiên định chờ đợi, cô nàng cũng đã gặp được "Mr.Right" của đời mình.

"Cẩu lương" ngọt sâu răng của cặp đôi nàng 1m58 - chàng 1m85

Với Minh Thương và Hoàng Long, cả hai là mảnh ghép vừa khớp giữa hàng triệu sinh mệnh trong cuộc đời.

Nàng thì mạnh mẽ, tự lập nhưng cũng không kém phần dịu dàng, ngọt ngào khi ở bên người yêu.

Chàng thì điển trai, ít nói, lại hay cười ngố ngố, cũng chịu khó chiều lòng cô gái mình thương làm đủ trò nhí nhố không hợp tuổi.

Và cứ thế, cặp đôi nàng 1m58 và chàng 1m85 này kể từ khi công khai đã khiến không ít người ngập trong "cẩu lương" bởi những màn thể hiện tình cảm ngọt sâu răng chẳng kém ngôn tình.

Minh Thương chia sẻ: "Có đợt tụi mình đi xem phim, đông quá nên anh Long bảo thôi đi thang bộ cho mình gầy bớt, rồi cả hai không quay lại được vì là cửa 1 chiều. Mình đi giày cao gót một lúc bị đau chân nên anh ấy cõng mình 6 tầng cầu thang đi xuống, rồi về lại kêu đau lưng tận ba hôm vì phải… cõng heo".

Vì tính chất công việc, cặp đôi phải liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Mộc Châu. Có đợt đi tổ chức camping cho khách, cả hai ngủ qua đêm trong lều với thời tiết bên ngoài -1°C.

Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-3

Thời điểm ấy, Minh Thương đã nhường hết đồ giữ ấm cho khách, bản thân cũng không mang tất nên Hoàng Long nhất quyết đưa tất của anh chàng cho cô.

Biết người yêu chịu lạnh kém hơn nên cả hai cứ đẩy đi đẩy lại, thế là mỗi người đi một chiếc tất. Hôm sau dậy, cả đôi đều sụt xịt ốm và cãi nhau suốt một tuần vì người này bảo người kia không nghe.

Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-4

Dù đều cứng đầu và có ham muốn chiến thắng rất cao nhưng trong mọi cuộc tranh luận, nếu cãi đuối lí, cô bạn sẽ chơi xấu bằng cách ăn vạ và giả vờ khóc, thế là sai thì cũng thành đúng.

Chiều chuộng, nhường nhịn người yêu hết mực nhưng Hoàng Long cũng là người lý trí, phân tích rõ đúng sai trong mọi chuyện chứ không phải lúc nào cũng bênh vực người yêu.

Những ngày ở bên nhau ngọt ngào như thế, cô gái hào sảng, cá tính dù có thêm một mảnh ghép nhưng vẫn được là chính mình, làm được những gì mà mình thích.

"Trước mình hay làm mọi thứ một mình thì giờ có thêm người để mình dựa dẫm vào. Ngày xưa, mình định đi vòng quanh thế giới thì nay có thêm người đi cùng để xách đỡ đồ, chụp ảnh (cười)". - Minh Thương chia sẻ.

Tổ chức lễ dạm ngõ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, cặp đôi xác định sẽ sớm về chung một nhà sau khi ổn định kinh doanh, sửa sang nhà cửa cho bố mẹ hai bên.

Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-5

Gặp được đúng người, đúng thời điểm, lại có chung đam mê, Minh Thương và Hoàng Long sẽ còn nắm tay nhau viết tiếp vào hành trình tuổi trẻ chung đôi của mình những chuyến đi xa đầy trải nghiệm và ngọt ngào hơn thế nữa.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh ngọt sâu răng của cặp đôi đam mê xê dịch này:

Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-6Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-7Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-8Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-9Chuyện tình ngọt sâu răng của travel blogger 30 tuổi độc thân cả đời cho đến khi va phải định mệnh-10

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-ngot-sau-rang-cua-co-nang-travel-blogger-30-tuoi-quyet-tam-doc-than-ca-doi-cho-den-khi-va-phai-dinh-menh-2068792.html

câu chuyện tình yêu blogger Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao