Chuyện tình như cổ tích của Ngô Kinh và bà xã MC đa tài

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh phải cầu hôn tới 4 lần mới nhận được cái gật đầu của bà xã.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh và nữ MC cá tính Tạ Nam được nhiều người người hâm mộ biết tới. Được biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 khi tài tử làm khách mời trong một chương trình do chính bà xã làm chủ xị.

Cặp đôi quen nhau trong một chương trình do Tạ Nam làm MC.

Sau này, Ngô Kinh chia sẻ, Tạ Nam chính là nữ MC thần tượng trong lòng anh từ lâu. Còn Tạ Nam kể, từ khi xem xong bộ phim Thái cực tông sư, cô trở thành fan của Ngô Kinh.

“Tôi tham gia chương trình của cô ấy một vài lần, sau đó có mời cô ấy ăn cơm. Lúc ấy, chân tôi vì quay phim mà bị thương phải đi tập tễnh, cô ấy còn nghĩ tôi giả bộ. Thế nhưng, khi thấy chân tôi bị nẹp, cô ấy liền tới đỡ”, Ngô Kinh nhớ lại lần đầu hai người gặp nhau.

4 lần cầu hôn người đẹp và cái kết vào ngày... tận thế

Dù “say như điếu đổ Tạ Nam nhưng để “đưa được nàng về dinh”, Ngô Kinh phải tỏ tình đến 4 lần.

Ngô Kinh phải cầu hôn Tạ Nam đến lần thứ 4 mới thành công.

Lần đầu tiên, Ngô Kinh gọi điện thoại tỏ tình Tạ Nam trong sự thúc giục của bạn bè. Khi nghe tiếng ồn ào qua điện thoại, Tạ Nam lập tức từ chối. Lần thứ 2, anh chọn thổ lộ vào dịp Giáng sinh nhưng kết quả không khá hơn. Lần thứ 3, anh hẹn hò cô ở Thâm Quyến nhưng bị cho leo cây đến gần sáng.

Tạ Nam chỉ chính thức nhận lời yêu Ngô Kinh vào đúng "ngày tận thế" 21.12.2012 chỉ bởi một câu nói của  bạn trai: “Tận thế làm thế nào để chết cùng một nơi”.

Dù đây không phải một lời tỏ tình lãng mạn nhưng lại vô cùng ấm áp khiến nữ MC xiêu lòng. Chính giây phút ấy, vì những vết thương của bạn trai khi đóng phim khiến cô đau lòng và nói: “Em sẽ bảo vệ anh”.

Để cầu hôn bạn gái, Ngô Kinh ngụy trang, hòa vào đám đông trong khi Tạ Nam hoàn toàn không hề hay biết. Ngô Kinh đến cạnh kéo ghế cho bạn gái và nói: “Có việc muốn hỏi em” khiến Tạ Nam bất ngờ đứng ngẩn một lúc.

Màn cầu hôn bất ngờ của Ngô Kinh được Tạ Nam bất ngờ.

Ngô Kinh quỳ xuống và cầu hôn: “Xin em hãy lấy anh”. Khi tiếng chuông chào mừng năm 2014 vang lên cũng là lúc Ngô Kinh công khai chuẩn bị kết hôn với Tạ Nam.

Đám cưới cô dâu có bầu


Ngày 11.5.2014, ngôi sao võ thuật Ngô Kinh và bạn gái Tạ Nam bước vào lễ đường thành hôn tại Bắc Kinh. Do chấn thương trong lúc đóng phim nên Ngô Kinh phải chống nạng trong đám cưới. Tuy nhiên, anh luôn nở nụ cười hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp.

Ngô Kinh chống nạng đến lễ đường trong ngày đại hỷ.


Hình ảnh lãng mạn trong đám cưới Ngô Kin - Tạ Nam.

Tại lễ đường, Ngô Kinh vui mừng tuyên bố với mọi người rằng, vợ mình đang mang bầu được 3 tháng.

Hiện tại, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam có một cậu con trai kháu khỉnh Ngô Sở Vị (2 tuổi). Chuyện tình lãng mạn và cuộc sống hạnh phúc, sạch scandal của cặp đôi ngôi sao võ thuật cùng nữ MC họ Tạ được truyền thông Trung Quốc hâm mộ. Cả hai được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Nữ MC xinh đẹp đa tài

Tạ Nam (tên tiếng Anh Lola Xie) là một nữ MC, diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Cô sinh năm 1983 tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy.

MC kiêm ca sĩ, diễn viên Tạ Na.


Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học Tài chính An Huy nhưng năm 2005 cô tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình giỏi và bất ngờ giành chức vô địch, cô trở thành MC chuyên nghiệp.

Tháng 5 cùng năm, Tạ Nam trở thành nữ MC đầu tiên của chương trình truyền hình giải trí ăn khách cuối tuần Khoái hoạt Võ lâm của đài vệ tinh Hắc Long Giang.

Bên cạnh dẫn chương trình, Tạ Nam cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim được khán giả yêu mến.

Ở lĩnh vực âm nhạc, Tạ Nam không hổ danh là một ẩn số khi cô cho phát hành album âm nhạc Chúng ta giỏi nhất hồi tháng 11.2010 và nhận được giải thưởng đặc biệt của mạng truyền thông Sina.

Về ngoại hình, cô còn sở hữu khuôn mặt gần như hoàn hảo, một đôi mắt rất có thần, và một đôi môi đỏ mọng tự nhiên.

Một vài hình ảnh đẹp về vợ chồng Ngô Kinh và bà xã Tạ Nam:

Tạ Nam sở hữu thân hình gợi cảm.

Cặp đôi nhí nhố trong bộ ảnh cưới.


Ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào.

Một trong những cặp vợ chồng đẹp của Cbiz.

Cả hai trong một chương trình truyền hình thực tế.

Nét trẻ trung và gợi cảm của MC tuổi 33.

Người đẹp tự tin khoe lưng trần trên tạp chí dành cho đàn ông.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất