'Chuyện tình' với Vương Khải giờ là dĩ vãng, Trần Kiều Ân hiện đang 'say nắng' mỹ nam này

Trần Kiều Ân và Cận Đông đang tạo thành một cặp đôi đẹp trong webdrama Ma thổi đèn Tinh tuyệt cổ thành.

Chuyện tình giữa Trần Kiều Ân và Vương Khải trong Từ bỏ em giữ chặt em đã khép lại với cái kết viên mãn. Giờ đây, người xem tiếp tục "phát sốt" với chuyện tình của Trần Kiều Ân với mỹ nam Cận Đông trong webdrama đang gây sốt  Ma thổi đèn Tinh tuyệt cổ thành.

Trong phim, Trần Kiều Ân vào vai Shirley Dương - cô gái người Mỹ gốc Hoa. Lớn lên ở Mỹ, Shirley Dương chịu ảnh hưởng lối sống phóng khoáng của văn hóa phương Tây. Cô là một phóng viên ảnh cá tinh và ưa mạo hiểm.


Hồ Bát Nhất (Cận Đông) và Shirley Dương (Trần Kiều Ân) cùng trải qua hoạn nạn và
dần nảy sinh tình cảm.

Nam diễn viên Cận Đông vào vai Hồ Bát Nhất - một cao thủ trộm mộ. Hồ Bát Nhất cùng với Shirley Dương và người bạn Vương Bàn Tử (Triệu Đạt) dấn thân vào cuộc phưu lưu đầy ly kỳ và rùng rợn.

Mới đây, đoàn phim Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành đã công bố loạt ảnh mới, hé lộ về sự phát triển tuyến tình cảm của hai nhân vật Hồ Bát Nhất và Shirley Dương. Cùng vào sinh ra tử, Hồ Bát Nhất và Shirley Dương dần đập tan hoài nghi về đối phương và nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Ánh mặt quan tâm mà hai người dành cho nhau khiến trái tim người xem không khỏi rung rinh.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-voi-vuong-khai-gio-la-di-vang-tran-kieu-an-hien-dang-say-nang-my-nam-nay-n-106113.html

Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành Cận Đông Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao