Chuyện tình yêu của các con nhà Beckham

Cậu cả Brooklyn sắp cưới, cậu hai Romeo yêu bạn gái đồng hương, cậu ba Cruz từng nắm tay công khai một cô bạn, Harper cũng "có người thương".

Brooklyn sinh năm 1999, là con trai đầu lòng của cựu tiền vệ David Beckham và bà xã Victoria.

Chàng trai sắp tròn 23 tuổi gây chú ý ngay từ tuổi teen khi hẹn hò diễn viên hơn 2 tuổi Chloe Moretz. Đôi trẻ từng cùng nhau lên thảm đỏ tại Lễ trao giải Teen Choice năm 2014. Tuy nhiên, cuộc tình trải qua nhiều lần tan hợp trước khi chấm dứt hoàn toàn vào năm 2018.

Sau đó, Brooklyn bị đồn hẹn hò loạt bóng hồng chủ yếu hơn tuổi. Chàng trai nhà Becks cũng có mối tình công khai với người mẫu Hana Cross nhưng kết thúc trong ồn ào mùa thu năm 2019.

Chuyện tình yêu của các con nhà Beckham-1
Cậu cả Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola Peltz. Ảnh: Instagram Nicola Peltz

Tháng 10/2019, Brooklyn và nữ diễn viên hơn 4 tuổi Nicola Peltz được trông thấy đi dự tiệc Haloween cùng nhau. Chỉ 2 tháng sau, đôi trẻ công khai hẹn hò.

Trong thời gian đầu đại dịch bùng phát năm 2020, Brooklyn ở Mỹ cách ly cùng Nicola Peltz, tình cảm ngày một thắm thiết. Đầu tháng 7/2020, đôi trẻ thông báo đính hôn sau 9 tháng hẹn hò.

Năm ngoái, trong show nấu ăn của mình, Brooklyn kể lại lần anh cầu hôn nữ diễn viên tóc vàng. "Hơn 1 năm trước, tôi bí mật chuẩn bị một bó hoa và nhiều nến. Sau đó, tôi quỳ gối và trao nhẫn. Cô ấy bắt đầu khóc và không nói gì suốt 5 phút trước khi đồng ý. Tôi vã hết mồ hôi, đó là 5 phút dài như vô tận", cậu cả nhà Becks cho hay.

Từ đó, cả hai gần như không rời nhau nửa bước, luôn đăng tải hình ảnh và thổ lộ yêu thương mặn nồng trên trang cá nhân. Đôi trẻ còn thể hiện tình yêu bằng việc xăm hình.

Vợ chồng Brooklyn cũng mua nhà ở Mỹ, chuẩn bị cho cuộc sống lứa đôi. Vợ chồng Becks đều ủng hộ chuyện tình cảm của con trai, không ngại khi cậu cả kết hôn sớm.

Con dâu tương lai của cặp biểu tượng thời trang nước Anh xuất thân trong gia đình giàu có, là diễn viên có tiếng, cư xử khéo léo. Nguồn tin tại Anh cho biết, hôn lễ của Brooklyn sẽ diễn ra vào tháng 4 sau 1 lần tạm hoãn vì đại dịch.

Chuyện tình yêu của các con nhà Beckham-2
Cậu hai Romeo đang say đắm trong tình yêu với cô bạn cùng tuổi Mia Regan. Ảnh: Instagram Romeo Beckham

Cũng trong năm 2019, cậu hai Romeo nhà Beckham công khai tình yêu với bạn gái cùng tuổi Mia Regan. Sau hơn 2 năm gắn bó, cặp người mẫu thường xuyên đăng ảnh cùng những thổ lộ lãng mạn, hài hước.

"2 năm rồi đấy. Anh yêu em rất nhiều, còn nhiều năm bên nhau nữa nhé. Em là tuyệt nhất", Romeo viết nhân 2 năm hẹn hò vào tháng 5/2021. Còn Mia Regan thổ lộ: "2 năm không có gì ngoài tình yêu. Cảm ơn anh yêu".

Mia Regan là người mẫu trên Instagram tại Anh. Cô gái tuổi teen có mối quan hệ tốt với gia đình bạn trai, từng làm mẫu cho bộ sưu tập thời trang do mẹ chồng tương lai thiết kế. Bạn gái Romeo cũng là người kín tiếng chuyện gia đình.

Tháng 11 năm ngoái, cậu hai nhà Becks và bạn gái lần đầu lên thảm đỏ cùng nhau. Romeo và Mia Regan được khen xứng đôi vừa lứa, tình đẹp và không "sến" như chuyện tình của anh cả Brooklyn.

Chuyện tình yêu của các con nhà Beckham-3
Cậu út Cruz mới một lần công khai nắm tay một cô bạn xuống phố. Ảnh: Rex

Cuối tháng 8/2021, cậu út Cruz gây chú ý khi nắm tay một cô bạn bí ẩn lại một lễ hội ca nhạc tại Anh. Người đẹp sau đó được xác nhận là Bliss Chapman - con gái một người bạn của nhà Becks.

Đôi trẻ hẹn hò hơn 1 năm nhưng giữ kín. Tuy nhiên sau lần bị bắt gặp bên nhau, Cruz và cô bạn không có động thái công khai trên trang cá nhân. Truyền thông Anh cũng không bắt gặp cặp teen sánh bước thêm lần nào nữa.

Mới đây, Becks chia sẻ cô út Harper mới 10 tuổi nhưng đã có người thương. Ông bố sinh năm 1975 hài hước đăng ảnh vẻ mặt lạnh lùng khi nghe con gái yêu nói "đã có crush". Nhưng anh nói thêm cô nhóc Harper khẳng định bố vẫn là tình yêu duy nhất của mình.

Khi Harper còn nhỏ, cựu tiền vệ tuyển Anh nói đùa Harper sẽ giống nàng công chúa tóc mây Rapunzel ở trên lâu đài khi tới tuổi hẹn hò.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chuyen-tinh-yeu-cua-cac-con-nha-beckham-4422660.html

Nicola Peltz Romeo Beckham Cruz Beckham Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất