Chuyện tình yêu của quản lý bị Taemin SHINee phanh phui giữa sóng Vlive

Không chỉ chuyên spoil nhạc, Taemin còn bóc mẽ luôn chuyện tình cảm của anh manager.

Dạo gần đây, các thành viên SHINee khá chăm chỉ live, thường là chia sẻ khoảng thời gian trên đường về nhà sau khi kết thúc lịch trình.

Dễ dàng nhận thấy, người xuất hiện trong hầu hết các Vlive này là quản lý của nhóm Euisoo, luôn giữ nhiệm vụ lái xe, nhiều khi còn nghe thấy cả tiếng cười của anh manager trước trò đùa của các thành viên.

Chuyện tình yêu của quản lý bị Taemin SHINee phanh phui giữa sóng Vlive-1

Thế nhưng nghịch cảnh cũng không ít lần xảy ra khi mà quản lý Euisoo "dính đạn", trở thành trò đùa của SHINee, đặc biệt là em út Taemin.

Sau khi nhờ fan giới thiệu người yêu cho quản lý trong video trước đó vì manager quá ế thì trong buổi live mới nhất, có vẻ như chuyện tình cảm của Euisoo đã có tiến triển khi bị Taemin bóc mẽ đang hẹn hò giữa bao nhiêu con mắt.

“Hôm qua, anh ấy biến mất khỏi phòng tập nên mình có đi tìm thì thấy anh ấy ở trong căn phòng khác, đang gọi điện facetime với ai đó xong còn nói rằng: Anh yêu em.

Mình chạy ra hỏi Euisoo đang làm gì đó thì anh ấy hốt hoảng dùng luôn kính ngữ ‘Xin chào ạ’. Có lẽ anh ấy đang yêu các bạn ạ. Euisoo lúc nào cũng bận, nhưng vẫn có thời gian yêu đương đấy nhé. Euisoo giờ đang cười này cả nhà”.

Chuyện tình yêu của quản lý bị Taemin SHINee phanh phui giữa sóng Vlive-2

Hình như sở thích của Taemin là buôn dưa lê bán dưa chuột khi mà không chỉ chuyên đi spoil nhạc mà còn chăm đi bóc mẽ đời tư của quản lý.

Đáng yêu thật đấy, thế nhưng nếu có chuyện bí mật nào đó thì chắc anh manager cũng chẳng dám kể với Taemin đâu vì sợ lại bị đem ra trước bàn dân thiên hạ mất thôi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Taemin SHINee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao