Chuyện tình yêu 'không muốn nói trước sau này' của cặp đôi đồng tính nam từng gây sốt với bộ ảnh 'gia đình' dễ thương

Khi được hỏi đến cuộc sống lâu dài về sau, cả Ken và Tony đều để ngỏ, chỉ cười vui vẻ.

Có thể nói, hiện nay, mặc dù mọi người đã có cái nhìn thoáng hơn với cộng đồng LGBT, thì vẫn có rất nhiều câu chuyện yêu nhau trong bí mật, trong sự lo lắng sợ bị gia đình, bạn bè phát hiện… Tất cả đều vì e ngại những suy nghĩ, định kiến và hiểu lầm từ xã hội.

Vậy nên, các bộ ảnh thể hiện tình cảm, sự hạnh phúc của cặp đôi đồng tính vẫn luôn được xem là một trong những cách giúp mọi người quen dần với việc một đôi đồng tính yêu nhau, cũng như là để cộng đồng LGBT nói lên suy nghĩ của mình, rằng “dù là đồng tính hay dị tính, thì ai cũng có quyền được yêu và được hạnh phúc”.

Và những ngày qua, cộng đồng LGBT đã cùng chia sẻ bộ ảnh ”nhìn là thấy vui” của cặp đôi đồng tính nam cùng cậu nhóc tì kháu khỉnh, dễ thương, nhanh chóng hút like của cư dân mạng. Danh tính thật của cặp đôi cũng đã được ”truy lùng”.


Bộ ảnh dễ thương của cặp đôi đồng tính nam và… cháu ruột của cả hai

Được biết, đó cặp đôi Tony Lưu và Louis Doãn, hay còn có tên thân mật là Tony và Ken. Cả hai đều sinh sống tại Sài Gòn và yêu nhau gần tròn 1 năm. Khi liên lạc nhanh với Tony và Ken sau khi bộ ảnh của cả hai gây chú ý lớn từ cộng đồng, cả hai đều khá vui vẻ và thoải mái chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình.

Hiện tại, Tony là một hướng dẫn viên du lịch, còn Ken đang tham gia giảng dạy thanh nhạc tại một trung tâm. Cả hai ở gần nhà nhau, ban đầu chỉ là hai người có mối quan hệ quen biết. Dần dần nói chuyện, cả hai nhận ra sự hòa hợp và chính thức hẹn hò với nhau.

Rất dễ nhận thấy, cả Tony và Ken đều khá thoải mái trong việc công khai mối quan hệ và thể hiện tình cảm với nhau, dù là trên Facebook hay ngoài cuộc sống đời thường, nhưng không quá lố lăng và ”mãnh liệt”. “Tụi mình cũng có công khai, nhưng chỉ ở mức tương đối. Gia đình hai bên cũng có biết. Tụi mình cũng muốn mọi thứ từ từ thôi”, Tony chia sẻ.

Được biết, về phía Tony thì gia đình cũng không phản ứng gì, vì bản thân anh cũng đã come out được một thời gian rồi. Riêng với Ken, thời gian đầu gia đình cũng không biết, nhưng rồi ngày qua ngày, tình thương cũng giúp mọi người thông cảm và chia sẻ với Ken nhiều hơn, ngay chính Tony cũng thường xuyên qua lại bên nhà, gần gũi với mẹ và các chị của Ken. Dần dần, Tony lại càng “lấy lòng” được mọi người bên nhà Ken hơn. “Mọi thứ bây giờ gọi là dễ hơn, bản thân mình cũng được gia đình Ken quan tâm, ăn uống gì cũng bảo Ken gọi mình qua”, Tony nói.

Để có thể đi qua được những khó khăn, mối quan hệ giữa cả hai phải thật sự có một nền tảng vững chắc nhất định. Điều đó không phải chỉ cần chân thành hay tình yêu là đủ, mà còn là sự thấu hiểu, nhường nhịn và chia sẻ cùng nhau.

Và để giữ hạnh phúc, cả hai có những “quy tắc” tối thiểu. “Ken trẻ con lắm, rồi cả hai cũng có giận hờn nhưng không quá lâu. Cả hai đều thống nhất rằng, ai sai thì người còn lại phải nói, người kia phải nghe và ngược lại. Không được ồn ào ngoài đường, có giận dỗi gì thì về nhà nhắn tin nói cho nhau, vậy nên chẳng lần nào giận lâu được”, Tony tâm sự, “với cả mình cũng lớn hơn Ken, trải qua nhiều thứ hơn nên cũng biết nhường Ken nhiều, từ từ nói cho Ken hiểu, cứ vậy mà vừa là bạn, là anh trai, là người yêu. Cũng có lần giận nhau căng lắm, nhưng rồi cả hai cũng tìm cách để trao đổi, mọi thứ cũng ổn hơn. Cả Tony và Ken đều chắc chắn rằng, dù có giận tới cỡ nào, cũng không được nói ra từ chia tay nếu không cần thiết”.

Ken cũng cho biết thêm, “dù nhiều lúc Tony cũng xấu tính khi đói, hay càm ràm mình để mình hiểu vấn đề, rồi nhiều lúc Tony giận như trẻ con, nếu không hiểu bạn ấy sẽ không cách nào làm bạn nguôi giận được, nhưng thật ra sự quan tâm của Tony dành cho mình khó thể nói hết được thành lời… Với mình, Tony chân thành và đặc biệt rất “nhẫn”, nhẫn trong nhẫn nhịn, nhưng đôi khi cũng là sự nhẫn tâm từ một cơn đói nào đó”, Ken hài hước bật mí thêm.

Bản thân Ken cũng hiểu rõ, chuyện tình cảm thì khó ai biết trước sau này sẽ thế nào, nhưng với anh, một khi đã xác định tình cảm rõ ràng thì dù có giận hờn thế nào, cả hai nhất định sẽ tìm được một điểm chung để hòa thuận lại, và chắc chắn rằng, sau những hờn dỗi đó, yêu thương và hạnh phúc sẽ luôn nhiều hơn.

Khi được hỏi đến cuộc sống lâu dài về sau, cả Ken và Tony đều để ngỏ, chỉ cười vui vẻ. Có lẽ, chuyện cưới xin cũng là chuyện của sau này, mà sau này có thế nào thì sao biết trước được, miễn rằng lúc này, ở đây, cả hai đều đang hạnh phúc và tự tin nắm chặt tay nhau là được.

Cuộc nói chuyện với Tony và Ken cứ vậy mà được tiếp diễn, cho đến khi Tony thông báo mình sắp lên máy bay, chuẩn bị cho chuyến công tác như bao lần. Có lẽ, sự hạnh phúc, hiểu nhau của Tony và Ken thật sự sâu sắc khi mọi điều cả hai chia sẻ đều khá đồng nhất với nhau, có chăng là sự bổ trợ của người này vào ý của người kia, tuyệt nhiên không một bất đồng, không một tranh cãi dù chỉ là dấu hiệu nhỏ xíu.

Như Ken nói, chuyện tương lai khó nói trước, nhưng rõ ràng, ở hiện tại này, cả hai đã tìm thấy nhau và trở thành một cặp đôi hạnh phúc. Chúc Tony và Ken sẽ luôn giữ được nhau, và cả hai sẽ vững vàng đi cùng nhau ở những đoạn đường tiếp theo.

Theo SaoStar


đồng tính Tình yêu

Tin tức mới nhất