Chuyện yêu chóng vánh của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương

Nghi vấn hẹn hò giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương xuất hiện từ tháng 12/2018. Sau gần một năm, nam ca sĩ thừa nhận hai người đã chia tay vì tính cách không hợp.

Tháng 12/2018, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương được trông thấy cùng chụp ảnh tại Cầu Vàng (Đà Nẵng). Hai người đi giày đôi, nam ca sĩ còn vòng tay qua eo đàn em một cách thân mật. Từ những chi tiết này, nghi vấn hẹn hò giữa hai người bắt đầu được lan rộng. Không lâu sau đó, cặp sao tiếp tục bị bắt gặp cùng xuất hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

2sao.vn | Photobook

Dịp Tết Nguyên đán 2019, Liz Kim Cương liên tục xuất hiện bên Trịnh Thăng Bình trong các buổi gặp gỡ của nhóm bạn thân gồm Trấn Thành - Hari Won, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Lý Quý Khánh... "Cô ấy là người mà tôi có thể an tâm chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống. Như thế thôi là đủ vui rồi", chủ nhân hit "Tâm sự tuổi 30" thừa nhận.

2sao.vn | Photobook

Trả lời về Liz, Trịnh Thăng Bình khẳng định hai người có nhiều sở thích chung như ăn uống, xem phim. "Cả hai đều không có nhiều bạn bè. Sau khi làm việc, người tôi rủ đi ăn uống, xem phim… nhiều nhất là Liz", Trịnh Thăng Bình tiết lộ.

2sao.vn | Photobook

Hồi tháng 8, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch châu Âu. Hai người không xuất hiện chung trong một khung hình nhưng liên tục "check-in" các địa điểm giống nhau và mặc áo đôi. Trên mạng, người hâm mộ bình luận: "Hai người mua áo đôi để đi du lịch cùng nhau à?".

2sao.vn | Photobook

Sau đó, chính Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn gái và khán giả ở châu Âu lên trang cá nhân. Hình ảnh này thay cho lời xác nhận về chuyến du lịch chung của hai người. Đây là lần hiếm hoi Trịnh Thăng Bình chủ động đăng ảnh chụp cùng Liz Kim Cương lên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Tuy không thừa nhận mối quan hệ, hai người vẫn thường xuyên để lộ bằng chứng hẹn hò như mặc áo đôi, sử dụng phụ kiện đôi... Liz Kim Cương còn tới xem và cổ vũ buổi biểu diễn của bạn trai.

2sao.vn | Photobook

Trả lời truyền thông, cặp sao luôn phủ nhận mối quan hệ tình cảm và khẳng định chỉ coi đối phương là bạn bè thân thiết. Thời điểm này, Liz Kim Cương gọi Trịnh Thăng Bình là người bạn thân thiết bậc nhất trong cuộc sống. Cựu thành viên nhóm Lime cho biết cô ưu tiên công việc hơn tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian hẹn hò bí mật, nam ca sĩ hết lòng nâng đỡ sự nghiệp của bạn gái. Hai người chụp ảnh thân mật, phát hành sản phẩm song ca có tên "Cho anh xin thêm một phút nữa". Đây là sáng tác của chính Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, ngày 14/11, trong buổi giới thiệu MV Nói hết lòng mình, nam ca sĩ, nhạc sĩ bất ngờ thừa nhận anh đã chia tay với Liz Kim Cương.

2sao.vn | Photobook

Nói về mối tình kéo dài gần một năm, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Tôi yêu rất nhiều trước đó nhưng mối tình nào cũng chỉ đẹp khi 2 người bên nhau. Đến khi chia tay, tôi và người kia coi như người dưng. Tôi không muốn có một ngày tôi và Liz Kim Cương sẽ như vậy”. Nữ ca sĩ nói thêm: “Chúng tôi từng thử xem mình hợp nhau hay không nhưng hóa ra chỉ hợp trong công việc. Ban đầu, cả 2 đang có ánh nhìn tốt về nhau nhưng chỉ cần nhích qua xíu là có thể thấy điểm xấu”.

2sao.vn | Photobook

Liz Kim Cương Trịnh Thăng Bình