Chuyện yêu đương của Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi

Mối tình của Brad Pitt và Ines De Ramon đang tiến triển rất tốt. Cả hai dành nhiều thời gian cho nhau, Ines thường xuyên ở nhà sao nam.

Theo nguồn tin thân cận của The News International, mối tình của Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon đang tiến triển rất tốt. Cả hai dành nhiều thời gian cho nhau và Ines thường xuyên ở nhà ngôi sao Babylon.

Truyền thông thời gian qua cũng đưa tin Brad Pitt đã lặng lẽ rao bán dinh thự trị giá 40 triệu USD ở Los Angeles (Mỹ). Đây là cơ ngơi nam diễn viên từng chung sống với Angelina Jolie và 6 con trước khi ly hôn.

Nguồn tin thân cận còn chia sẻ với The News International, Brad Pitt rao bán dinh thự vì không muốn bắt đầu cuộc sống của mình với bạn gái mới trong ngôi nhà từng sống với Angelina Jolie.

"Brad Pitt đang tìm kiếm thứ gì đó nhỏ hơn quanh Los Angeles, khi anh ấy có dự định chuyển đến sống với Ines de Ramon", nguồn tin nói.

Chuyện yêu đương của Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi-1
Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon.

Chuyện yêu đương của Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi-2
Toàn cảnh dinh thự 40 triệu USD được Brad Pitt rao bán. Đây là nơi anh từng sinh sống với vợ cũ và 6 con.

Chuyện yêu đương của Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi-3
Khoảnh khắc Brad Pitt bên Ines de Ramon vào tháng 11/2022. Ảnh: Backgrid, Pagesix.

Mối quan hệ của Brad Pitt và Ines de Ramon được truyền thông quốc tế đưa tin vào tháng 12/2022. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò vài tháng trước đó thông qua lời giới thiệu từ hội bạn chung.

Nam tài tử còn nhiều lần công khai đưa bạn gái tham gia sự kiện, thậm chí chở cô đến tiệc sinh nhật lần thứ 59 của mình ở Hollywood, California (Mỹ).

Theo People, cặp đôi còn đón kỳ nghỉ đầu năm vừa qua. "Brad Pitt và Ines đang hẹn hò, họ rất vui vẻ bên nhau. Họ đang làm tốt và không có gì căng thẳng xảy ra cả. Brad tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ở cạnh người yêu", nguồn tin nói.

Ines de Ramon hiện 30 tuổi, là vợ cũ nam diễn viên Paul Wesley. Cô hiện kinh doanh trong lĩnh vực trang sức.

Chuyện yêu đương của Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi-4
Cặp đôi lộ ảnh đi du lịch cùng nhau vào tháng 1 vừa qua. Ảnh: Backgrid.

Công Sơn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-yeu-duong-cua-brad-pitt-va-ban-gai-kem-29-tuoi-n-336120.html

Angelia Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất