Chuyện yêu nhau - sinh con như ngôn tình hiện đại của cặp sao Hoa ngữ

"Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần thừa nhận yêu nhau, có chung một con gái" là thông tin lên top hot search ngày 22/1.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin một sao nam - sở hữu 30 triệu fan trên Weibo - đã có con, mới đăng ký hộ khẩu.

Sau nhiều đồn đoán, ngày 22/1 nam ca sĩ Hoa Thần Vũ thừa nhận trên trang cá nhân: "Đúng vậy, chúng tôi đã có một đứa con".

Mẹ của đứa trẻ là nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Cô cũng đăng bài kể lại quá trình mang thai, sinh con đầy drama như trong tiểu thuyết ngôn tình, khiến người hâm mộ bất ngờ.

Chuyện yêu nhau - sinh con như ngôn tình hiện đại của cặp sao Hoa ngữ-1
Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần thừa nhận có con chung.

Trương Bích Thần biết mang thai từ năm 2018 nhưng do quá bất ngờ, lo lắng nên giấu mọi chuyện với Hoa Thần Vũ, còn đơn phương cắt đứt mối quan hệ.

Sau khi sinh con, cô bình tĩnh trở lại và cho rằng con gái cần có một gia đình hoàn chỉnh nên mới kể chuyện cho Hoa Thần Vũ. Dù ban đầu ngỡ ngàng khi biết mọi chuyện, nam ca sĩ cũng đón nhận con ruột. Hiện Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đang ở bên nhau chăm sóc con gái nhỏ.

Tuy nhiên, đại diện công ty bên Hoa Thần Vũ đã phản hồi với Sina rằng, trước mắt Hoa Thần Vũ vẫn độc thân, cả hai đều sẽ cùng nuôi dưỡng đứa trẻ mà không có quan hệ hôn nhân, cùng nhau tham dự quá trình trưởng thành của đứa trẻ.

Cả hai đều lên tiếng xin lỗi vì khiến người hâm mộ bất ngờ đồng thời muốn giữ cho con gái một cuộc sống bình thường nên mới giấu kín. Hoa Thần Vũ trong bài đăng còn khoe con yêu thích âm nhạc, rất dễ thương và hay làm nũng.

Chuyện yêu nhau - sinh con như ngôn tình hiện đại của cặp sao Hoa ngữ-2
Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018.

Câu chuyện của cặp ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc ngay lập tức lên top hot search trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Phần lớn ý kiến đều cho rằng câu chuyện này giống tình tiết trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình của Trung Quốc, không ngờ xảy ra trong đời thực.

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, gia nhập làng giải trí nhờ đoạt giải quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy năm 2013. Với chất giọng lạ, kỹ năng trình diễn đỉnh cao cùng phong cách khác biệt, anh chàng nhanh chóng trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Năm 2018, Hoa Thần Vũ trở thành ca sĩ 9x đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục hai đêm liên tiếp, mỗi đêm 90.000 người.

Trương Bích Thần sinh năm 1989, chiến thắng cuộc thi The Voice Of China và gây ấn tượng với chất giọng dày, trầm ấm đặc biệt. Nữ ca sĩ trở thành cái tên nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc, giành giải Ca sĩ mới được yêu thích nhất tại Trung Quốc" tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 14.

Trương Bích Thần còn là ca sĩ hát nhạc phim nổi tiếng, đặc biệt là ca khúc Lạnh lẽo trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/chuyen-yeu-nhau-sinh-con-nhu-ngon-tinh-hien-dai-cua-cap-sao-hoa-ngu-4225188.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất