Chyện tình chị-em tiếp tục lên ngôi truyền hình Hàn hè năm nay

(2Sao) - Hwang Jung Eum-Ryu Jun Yeol và Han Hyo Joo-Lee Jong Suk sẽ khiến bạn "ăn không ngon ngủ không yên" trong hè năm nay.

Han Hyo Joo - Lee Jong Suk

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim "W" đã công bố cặp đôi chính thức của bộ phim là nữ diễn viên Han Hyo Joo cùng đàn em kém 2 tuổi Lee Jong Suk. Ngay lập tức, dự án "W" đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi đây là bộ phim truyền hình đầu tiên sau 6 năm vắng bóng của người đẹp Han Hyo Joo (bộ phim gần nhất là Dong Yi từ 2010).


Nội dung bộ phim được kể về một cô con gái của họa sĩ truyện tranh, trong khi đó nam chính lại là nhân vật trong truyện và không có thực. Để cứu cho anh chàng nhân vật trong truyện không chết, cô gái đã đi đến thế giới ảo để cứu anh ta.

"W" được chắp bút bởi biên kịch Song Jae Jung - người có sở trường về đề tài xuyên không, và cũng là tác giả của hai bộ phim cực nổi tiếng "Queen Inhyun's Man" và "Nine". Trong khi đó đạo diễn của bộ phim là Jung Dae Yoon, đã từng thành công với "She Was Pretty". 

Han Hyo Joo trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng


Giám đốc của công ty sản xuất bộ phim “Beautiful Mind” (KBS2) đã nhận xét về kịch bản của ‘W’ vô cùng tích cực: “Tôi nghĩ đây là kịch bản xuất sắc nhất tôi từng đọc trong những năm gần đây”. Trong khi đó, rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất khác đều đánh giá cao "W" và kì vọng đây sẽ là bộ phim đình đám trong hè năm nay, một bộ phim được sản xuất bởi ekip vô cùng tài năng và sở hữu được những diễn viên hàng đầu.

"W" dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay, và đối thủ trực diện với "W" chính là "Uncontrollably Fond" của Kim Woo Bin và Suzy.

Hwang Jung Eum - Ryu Jun Yeol

"Lucky Romance" là dự án phim mới nhất của Ryu Jun Yeol sau vai diễn đình đám trong "Reply 1988", và Hwang Jung Eum thì đây là bộ phim tiếp theo sau "She Was Pretty". Dù là một sự kết hợp khá bất ngờ, song đây chắc chắn sẽ là một bộ phim cực kỳ đáng mong chờ với sự góp mặt của cặp đôi chị em đang vô cùng được yêu thích này.


Romance By Luck của đài MBC là một bộ phim mang nhiều yếu tố hài hước lãng mạn, chính là sở trường của người đẹp Hwang Jung Eum. Trong đó, cô nàng vào vai nữ chín Bo-Nui, một cô gái vô cùng mê bói toán. Bỗng một ngày, thầy bói phán rằng nếu không nhanh chóng "lên giường" với một anh chàng sinh năm 1986, còn trinh thì sẽ phải xuống địa ngục để hẹn hò với thần chết.

Ngay sau đó cô nàng đã điên cuồng tìm kiếm và run rủi thế nào lại tìm được ngay anh chàng phù hợp chính là Teak Woo - anh chàng đang muốn đuổi cô đi vì nợ tiền thuê nhà. Cả hai sẽ có một chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Với Hwang Jung Eum cũng là bộ phim đầu sau khi cô kết hôn

Liệu Ryu Jun Yeol có thoát được cái bóng của nhân vật trong Reply 1988

Bộ phim được xấy dựng từ bộ truyện tranh cùng tên vô cùng nổi tiếng

Hwang Jung Eum luôn được biết tới là một người khá "mát tay" trong việc chọn kịch bản, cũng như giúp các nam diễn viên đóng cặp với mình được tỏa sáng. Ryu Jun Yeol tuy không sở hữu ngoại hình long lanh mĩ nam nhưng vẫn được các khán giả yêu thích nhờ tính cách vô cùng đáng yêu của mình. "Lucky Romance" sẽ lên sóng vào tháng 5 năm 2016 ngay sau khi bộ phim "Goodbye, Mr.Black" kết thúc.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất