Cindy Lư bàn luận đàn ông, Đạt G bất ngờ bị công kích

Không phải dạng vừa, Cindy Lư có phản hồi khi bị anti-fan nhắc tới Đạt G với thái độ đầy khiêu khích.

Mới đây, trên TikTok cá nhân, Cindy Lư đăng tải clip ngắn chia sẻ quan điểm về những điều người đàn ông cần ở bạn gái. 

Cindy Lư bàn luận đàn ông, Đạt G bất ngờ bị công kích-1
Cindy Lư chia sẻ quan điểm về đàn ông.

Vợ cũ Hoài Lâm cho biết, 5 điều mà người đàn ông cần ở người phụ nữ bao gồm: Sự tôn trọng, sự yêu thương, sự quan tâm, sự lắng nghe, sự thấu hiểu. "Đặc biệt là anh ta cần bạn. Đúng không ạ?", Cindy Lư nói thêm.

Đoạn clip nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình với những chia sẻ của bà mẹ 2 con. 


Clip chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là bình luận móc mỉa của một anti-fan. Người này bất ngờ đem quá khứ Đạt G "đi đường quyền" với tình cũ Du Uyên, ẩu đả tại quán bar hồi tháng 3/2022 ra để khiêu khích, mỉa mai Cindy Lư.

"Đạt G said biết boxing nữa", anti-fan nói. Trước lời lẽ người này, Cindy Lư lập tức đáp lại: "Biết boxing để đấm bạn hay chi", như một cách dằn mặt.

Cindy Lư bàn luận đàn ông, Đạt G bất ngờ bị công kích-2
Một anti-fan mỉa mai lùm xùm Đạt G "đi đường quyền" trước đó.

Cindy Lư từng có quãng thời gian hẹn hò Đạt G vào năm 2021, sau khi chia tay Hoài Lâm.

Thời điểm đó, Cindy Lư cho biết cả hai đến với nhau khi đã chấm dứt mối quan hệ với người cũ, không có chuyện "tiểu tam" hay "cướp vợ bạn thân" như đồn đại.

Cô cũng bày tỏ sự tự hào về Đạt G, khẳng định nam ca sĩ là người đàn ông chu đáo, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Tuy nhiên sau nửa năm hẹn hò, giữa tháng 12/2021, Đạt G lên tiếng xác nhận đã tạm dừng lại với bà mẹ 2 con. 

Về phía Cindy Lư, cô viết: "Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

Cindy Lư bàn luận đàn ông, Đạt G bất ngờ bị công kích-3Cindy Lư bàn luận đàn ông, Đạt G bất ngờ bị công kích-4Cindy Lư bàn luận đàn ông, Đạt G bất ngờ bị công kích-5
Cindy Lư từng có quãng thời gian mặn nồng ngắn ngủi bên Đạt G.

Sin
Theo Vietnamnet


Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất