Cindy Lư bất ngờ nhắc 'cha 1995' sau 2 năm hôn nhân tan vỡ

Cư dân mạng thắc mắc hành động lạ của vợ cũ Hoài Lâm có ẩn ý gì đằng sau, hay đơn giản chỉ là cô nàng muốn bắt trend mạng xã hội?

Mới đây, Cindy Lư bất ngờ khiến "cõi mạng" dậy sóng khi lần đầu nhắc đến chồng cũ trên trang cá nhân sau 2 năm ly hôn. 

Cụ thể, trong một clip ngắn mà Cindy Lư đăng tải có nội dung giới thiệu gia đình "Cha - 1995" "Mẹ - 1996". Nhân vật “cha” ở đây không ai khác chính là Hoài Lâm, bởi dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng biết nam ca sĩ sinh năm 1995.

Cindy Lư bất ngờ nhắc cha 1995 sau 2 năm hôn nhân tan vỡ-1Cindy Lư bất ngờ nhắc cha 1995 sau 2 năm hôn nhân tan vỡ-2Cindy Lư bất ngờ nhắc cha 1995 sau 2 năm hôn nhân tan vỡ-3

Phía dưới bình luận, cư dân mạng thắc mắc hành động lạ của vợ cũ Hoài Lâm có ẩn ý gì đằng sau, hay đơn giản chỉ là cô nàng muốn bắt trend trên mạng xã hội? Số khác cũng bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ sớm quay trở về bên nhau sau những trục trặc. 

-  Hiếm hoi lắm mới thấy Cindy Lư nhắc đến Hoài Lâm 

-  Không biết liệu rằng có ẩn ý gì hay không? 

- Hay là cả hai quay về bên nhau đi được không, chứ thấy cả hai đẹp đôi quá! 

- Có khi nào cả hai âm thầm quay lại bên nhau không nhỉ? 

Trước đó, Hoài Lâm và Cindy Lư đã có gần 1 thập kỷ bên nhau trước khi ly hôn. Họ có chung hai bé tên Gà và Cún, hiện nhóc tỳ đều đang được Cindy Lư chăm sóc. 

Cindy Lư bất ngờ nhắc cha 1995 sau 2 năm hôn nhân tan vỡ-4

Cindy Lư bất ngờ nhắc cha 1995 sau 2 năm hôn nhân tan vỡ-5
Hoài Lâm và Cindy Lư từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz

Hậu tan vỡ, cô nàng công khai hẹn hò Đạt G nhưng sau đó không lâu, cả hai cũng "đường ai nấy đi" vì nhiều lý do. 

Còn về phía Hoài Lâm, anh cũng chính thức công khai bạn gái mới vào tháng 11/2021. Nam ca sĩ còn không ngần ngại "đánh dấu chủ quyền" bằng 3 từ đã kết hôn.

Cindy Lư bất ngờ nhắc cha 1995 sau 2 năm hôn nhân tan vỡ-6
Hoài Lâm công khai tình mới vào tháng 11/2021

Vào thời điểm đó, Cindy Lư cũng chúc phúc cho Hoài Lâm để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp hậu tan vỡ. Cách đối đáp tinh tế và khéo léo của vợ cũ Hoài Lâm nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cindy-lu-bat-ngo-nhac-den-hoai-lam-sau-2-nam-tan-vo-n-303719.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao