Vợ cũ Hoài Lâm rối loạn cảm xúc sau xác nhận yêu Đạt G

Có vẻ Cindy Lư mang nhiều tâm trạng nặng nề giữa những luồng ý kiến trái chiều.

Tối 8/5, Cindy Lư lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương Đạt G, đồng thời nói rõ lý do ly hôn Hoài Lâm.

Bà mẹ 2 con cho biết, cô và chồng cũ ly thân từ tháng 11/2019. 6 tháng sau, Hoài Lâm thông báo tìm được hạnh phúc mới nên cô tôn trọng và quyết định ly hôn. 

Vợ cũ Hoài Lâm rối loạn cảm xúc sau xác nhận yêu Đạt G-1

Còn về chuyện tình cảm với Đạt G, Cindy Lư khẳng định cả hai bắt đầu mối quan hệ khi nam ca sĩ đã kết thúc với người cũ (Du Uyên - PV). Không có chuyện cô là người thứ ba chen ngang như dân mạng đồn đại.

"Từ đầu năm 2021, tôi và anh Đạt mới nói chuyện với nhau nhiều hơn và đang giai đoạn tìm hiểu nhau. Trong chuyện tình cảm này, không ai hại ai, càng không có chuyện ngoại tình hay giật bồ, giật vợ.

Chúng tôi ngoài tình cảm trai gái còn có sự đồng hành cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ (2 con gái của Cindy Lư và Hoài Lâm - PV). Anh ấy có thể thay tã, pha sữa, chơi cùng con. Những việc đó chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm và chịu làm", Cindy Lư trải lòng.

Cô cũng mong dân mạng ngừng việc công kích 2 con gái còn quá nhỏ của mình, bởi chúng vô tội.

Vợ cũ Hoài Lâm rối loạn cảm xúc sau xác nhận yêu Đạt G-2
Cindy Lư có không ít anti-fans, chỉ trích cô trong mọi hoàn cảnh.

Sau khi công khai yêu Đạt G, Cindy Lư liên tục có những dòng chia sẻ tâm trạng trên cả Instagram và Facebook cá nhân.

Cụ thể, vài giờ sau khi đính chính chuyện tình cảm, bà mẹ 2 con đăng đàn cho biết, trải qua những sóng gió thì cô mới biết ai là người thực sự bên cạnh mình lúc khó khăn. 

"Trải qua nhiều việc mới biết được ai vẫn còn bên mình. Dù chỉ là một câu hỏi thăm cũng kéo mình dậy vào lúc mình như rơi xuống vực. Cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều, cảm ơn vì mọi người vẫn luôn bên cạnh", vợ cũ Hoài Lâm viết.

Vợ cũ Hoài Lâm rối loạn cảm xúc sau xác nhận yêu Đạt G-3
Trải qua nhiều chuyện, Cindy Lư mới biết ai vẫn còn bên mình.

Sáng 10/5, vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục có chia sẻ trên story Instagram. Mượn câu nói của một người khác để nói lên tâm trạng mình, bà mẹ 2 con hy vọng mọi người có thể nhận ra trên thế gian này, yêu thương là duy nhất, vật chất là tầm thường không thể sánh được. 

"Tôi ước mọi người đều nhận ra thế gian này vốn rất là vô thường, chỉ có yêu thương là duy nhất, vật chất tầm thường sánh làm sao? Tôi ước mọi người đừng đứng cao mà hãy cúi thấp để cảm nhận. Mỗi người dù có một số phận nhưng ai cũng đáng thương, bởi là người", Cindy Lư ẩn ý. 

Vợ cũ Hoài Lâm rối loạn cảm xúc sau xác nhận yêu Đạt G-4
Mới đây nhất, bà mẹ 2 con cũng có lời lẽ đầy tâm trạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cindy-lu-roi-loan-cam-xuc-sau-xac-nhan-yeu-dat-g-n-261093.html

Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất