Miss Universe 2022

Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?

Trước thềm chung kết Miss Universe 2022, chúng tôi có cuộc trao đổi với Cindy Nguyễn, người đứng sau những outfit của Ngọc Châu.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - đang bước vào hồi kết. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu - giữ phong độ ổn định tại cuộc thi, vừa qua có đêm thi bán kết khá thành công.

Bên cạnh sự thể hiện của chân dài Tây Ninh ở những vòng thi, phong cách thời trang của cô trong chặng hành trình cũng thu hút nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu.

Suốt thời gian chinh chiến sắc đẹp tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hướng đến phong cách thanh lịch, đơn sắc và hạn chế phô bày hình thể. Sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế giúp Ngọc Châu nhiều lần ghi điểm, thậm chí liên tục lọt top mặc đẹp theo ngày do các chuyên trang bình chọn.

Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?-1Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?-2
Ngọc Châu theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng tại Miss Universe 2022.

Trước thềm chung kết Miss Universe 2022, chúng tôi có cuộc trao đổi với stylist Cindy Nguyễn - Fashion Director của Ngọc Châu.

Cindy Nguyễn chia sẻ, cô đồng hành và định hướng thời trang cùng Ngọc Châu trong suốt 4 tháng qua.

"Để kể về quá trình chuẩn bị cho Châu thi Miss Universe 2022 chắc 3 ngày 3 đêm không hết, vì quá nhiều kỷ niệm đặc biệt, với nhiều cảm xúc từ vui buồn, lo lắng, hồi hộp, căng thẳng và cuối cùng là ngập tràn hạnh phúc. Còn thời gian chính xác chuẩn bị hành trang qua Mỹ cho Châu thì đâu đó khoảng hơn 1 tháng", cô tâm sự.

Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?-3
Ngọc Châu bên stylist Cindy Nguyễn.

Được hỏi về khó khăn trong quá trình chuẩn bị trang phục cho Ngọc Châu, nữ stylist bày tỏ: "Khó khăn thì không hẳn, nhưng đáng nói nhất chính là khoảng cách địa lý, mà người ta thường hay nói 'áp lực tạo kim cương'. Khi cố gắng vượt qua mọi chuyện, nhìn lại mới thấy thật tuyệt vời.

Hiện tại, tôi đang làm việc ở Hà Nội, nên chủ yếu làm việc với Châu và team qua hình thức online. Chỉ khi có những sự kiện quan trọng, tôi sẽ bay vào TP.HCM, hoặc có những lần Châu bay ra Hà Nội, tôi sẽ gắng sắp xếp dành hết thời gian để ở cùng bạn.

Nhiều khi chỉ là vài tiếng để hiểu hơn về bạn, bạn là ai, tính tình bạn như thế nào, con người và cuộc sống của bạn ra sao, sở thích cá nhân, suy nghĩ và mong muốn của bạn như thế nào".

Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?-4Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?-5

Từng tạo ra "Miss Fashion" Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, Cindy Nguyễn cũng nhận được nhiều kỳ vọng khi làm việc với Ngọc Châu.

Trước việc phong cách 2 mỹ nhân bị khán giả so sánh, thậm chí quan ngại Ngọc Châu sẽ là "Hoàng Thùy thứ hai", nữ stylist cũng có những phản hồi.

"Châu là Châu, Thùy là Thùy. Trước khi đồng hành để định hình phong cách cho một ai, tôi luôn dành thời gian để tìm hiểu câu chuyện và lắng nghe tâm sự của người đó. Châu cũng vậy.

Ở Châu, tôi thấy đây là một cô gái có tính cách rất đặc biệt, yêu những điều bình dị, chân thành và có phong cách sống đơn giản. Vì vậy, thời trang đối với Châu phải thật thanh lịch, sang trọng và toát lên vẻ đẹp thật Hoàn vũ", Cindy Nguyễn chia sẻ.

"Sau bán kết, tôi tự hào về Châu rất nhiều. Vượt qua bao khó khăn, Châu tỏa sáng và bùng nổ mạnh mẽ trên sân khấu", cô nói thêm.

Được hỏi chờ đợi gì về thành tích của Ngọc Châu, người cộng sự bày tỏ: "Tôi hy vọng Châu sẽ luôn được khán giả yêu thương và ủng hộ trong suốt hành trình này, đồng thời sẽ lập thành tích mới cho Việt Nam tại Miss Universe. Châu xứng đáng đạt được những điều tốt đẹp nhất với những gì đã nỗ lực, phấn đấu".

Cindy Nguyễn nói gì khi Ngọc Châu bị so với Hoàng Thùy?-6
Ngọc Châu trên sân khấu bán kết Miss Universe 2022.

Chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào sáng 15/1, giờ Việt Nam. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đức Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-chau-bi-so-voi-hoang-thuy-stylist-cindy-nguyen-noi-gi-n-333623.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022