Cindy Thái Tài bật khóc khi bị coi là 'kẻ bôi tro trát trấu' vào gia đình chỉ vì giới tính khác biệt

Tâm hồn con gái nhưng hình hài con trai, Cindy Thái Tài nhận sự ghẻ lạnh từ gia đình, xã hội. Tuổi thơ của cô liên tục là những trận đòn roi, bạo hành từ người thân và bạn bè.

Không may mắn sinh ra mang tâm hồn con gái trong hình hài con trai, Cindy Thái Tài bị hạnh phúc xa lánh cùng sự ghẻ lạnh, ánh nhìn thị phi từ xã hội. Xuất hiện với vai trò khách mời trong Sau ánh hào quang, một lần nữa nữ nghệ sĩ trải lòng về cuộc đời đầy bi kịch.
 


Clip Cindy Thái Tài chia sẻ về tuổi thơ bị bạo hành vì mang giới tính khác biệt.


Là người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, Cindy Thái Tài may mắn được sống trong hình hài con gái sau 17 năm "lạc giới". Trước đó, người ta thường gọi nghệ sĩ ấy với cái tên Nguyễn Thái Tài.

Người đàn ông họ Nguyễn ấy từng là nguồn kinh tế lớn của cả gia đình. Với bàn tay khéo léo trời phú, anh nổi tiếng khắp Sài thành với khả năng "họa mặt" ít người bì kịp. 

Không những thé, Thái Tài còn khiến nhiều đàn em khiếp sợ bởi tính cách bộc trực, nóng nảy nhưng vô cùng nghiêm khắc. Để có được chỗ đứng hiện tại trong làng giải trí, giọng ca Về với em phải đánh đổi cả tuổi thơ. 

Ở tuổi lên 3, Nguyễn Thái Tài đã biết mình khác với những đứa trẻ còn lại. Cô tâm sự: “Tôi là một bé gái bị nhốt trong cơ thể của một thằng trai”. Thay vì chơi đá bóng hay những môn thể thao cho bé trai, Thái Tài lại thích búp bê và hay dỗi hờn.

Vào tiểu học, cậu bé ấy càng nhận rõ xu hướng giới tính của mình khi liên tục bị bạn bè miệt thị: “Mày là đứa bóng lại cái”. Cũng vì tính cách trái ngược, nữ ca sĩ liên tục bị bè bạn trấn lột, bạo hành.

Cindy Thái Tài bật khóc khi bị coi là kẻ bôi tro trát trấu vào gia đình chỉ vì giới tính khác biệt-1
Cindy Thái Tài chia sẻ tuổi thơ bi kịch.

Cindy cho biết suốt 6 tháng liền, chị phải uống nước trong vòi vì tiền phải “cống nạp” cho những kẻ bắt nạt mình. Không chỉ chịu sự chế giễu của bạn bè, bố mẹ Thái Tài cũng thường phải nghe hàng xóm dè bỉu: “Thằng bé con ông bà bị làm sao thế? Nó bệnh à?” rồi truyền tai nhau: “Cấm con chơi với thằng Tài. Coi chừng bị lây đấy!”

Trước những đàm tiếu, gia đình Cindy một mực không chấp nhận con người thật của cậu con trai. Thậm chí bố của nữ ca sĩ chuyển giới còn thẳng tay bẻ gãy những con búp bê chị hay chơi đùa hàng ngày. Cứ mỗi lần như thế, Thái Tài lại lén lục lọi thùng rác để tìm lại những món đồ không dành cho mình lúc bấy giờ.  

Không những thế, khi người đẹp họ Nguyễn bị người dưng đánh đập, người thân của cậu còn cho đó chính là cái giá phải trả vì sự “ẻo lả”. Sau mỗi lần đau đớn, không những không được an ủi, Thái Tài còn phải hứng chịu thêm trận đòn của bố vì "mày không bình thường". 

Cindy Thái Tài bật khóc khi bị coi là kẻ bôi tro trát trấu vào gia đình chỉ vì giới tính khác biệt-2
Mỗi khi bị người dưng đánh, cô không dám nói với bố mẹ.

Thậm chí anh trai Thái Tài còn cho rằng cậu em mình chính là kẻ “bôi tro trát trấu” vào gia phong. Lắm lúc, cậu trai ấy chỉ biết ấm ức khóc vì “cứ nói ra là bị đánh”. "Giá như có một ai đó thương tôi, xin bố mẹ cho tôi làm con nuôi của họ, tôi sẽ đi ngay", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào.  

Trước những định kiến nặng nề và nỗi đau tinh thần, Cindy đành “gồng mình làm trai”. "Trong đầu tôi lúc ấy chỉ có một suy nghĩ  là phải cố bình thường như những người khác”, cô bật khóc.

Từ sở thích chơi búp bê như các bé gái, Thài Tài chuyển sang bóng đá với vai trò thủ môn nhưng “lo nhìn cầu thủ mải mê quá chẳng chụp bóng được, nên cố gồng cũng có được đâu…”.

Cindy Thái Tài bật khóc khi bị coi là kẻ bôi tro trát trấu vào gia đình chỉ vì giới tính khác biệt-3
Cindy Thái Tài bật khóc nhắc về quá khứ.

Xã hội dè chừng, gia đình không chia sẻ, bạn bè bạo hành triền miên... cuối cùng giọng ca 36 tuổi cũng phản kháng lại những kẻ đã khinh bỉ mình. Không chỉ thế, Cindy Thái Tài còn ôm mộng trở thành bác sĩ hay luật sư để tự cứu rỗi cuộc đời mình.

Tôi cứ nghĩ mình bị điều gì đó trên cơ thể nên muốn học cách chữa và tìm lối giành quyền công bằng cho bản thân”, nữ ca sĩ tâm sự.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 


Sau ánh hào quang người chuyển giới Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao