CL sẽ hợp tác cùng Black Eyed Peas trong album kỷ niệm?

Hai thành viên của Black Eyed Peas tỏ ra rất hứng khởi với sự hợp tác của CL trong album kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm.

2015 là năm đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Black Eyed Peas, theo những chia sẻ từ trước đây của đại diện nhóm nhạc, họ đang chuẩn bị cho một album chào mừng sự kiện này và đặc biệt hơn với sự xuất hiện trưởng nhóm 2NE1 - Cl trong album lần này.



Hai thành viên của Black Eyed Peas là Will.i.am và Taboo đã tỏ ra rất phấn khích trước sự hợp tác cùng CL, cả hai đều đã đăng rất nhiều thông tin lên twitter cá nhân và cho biết họ đã sẵn sàng cho những bản thu âm mới.









Theo như dự kiến CL sẽ sang Mỹ sớm hơn dự kiến và dành thời gian để thu âm cho các ca khúc mới trong album của Bacl Eyed Peas, với cá tính nổi trội, sản phẩm kết hợp lần này chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.



2NE1 không còn xa lạ với Black Eyed Peas khi trước đó CL đã có một màn trình diễn đặc sắc cùng Will.i.am trong chương trình MAMA 2011, màn trình diễn đã được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Mới đây, CL cũng được đánh giá là 1 trong 15 rapper được mong chờ nhất qua kênh âm nhạc VH1, điều đó cho thấy CL rất được săn đón tại thị trường Mỹ tiềm năng.



Trước đó, thông tin cả 2NE1 đồng loạt Mỹ tiến và dự án solo của CL tại Mỹ đang thành công suôn sẻ đều khiến cho fans hâm mộ cảm thấy tự hào và càng thêm trông ngóng những sản phẩm cộp mác US này.

Khánh Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao