Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú

Người đẹp thường xuyên gây chú ý với những bộ trang phục gợi cảm. Hiện, cô đã kết hôn và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-1

Clara sinh năm 1985 tại Thụy Sĩ. Cha cô là nghệ sĩ nổi tiếng Lee Seung Kyu. Sở hữu gương mặt thanh khiết, trẻ trung cùng thân hình nóng bỏng, Clara được chào đón khi gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2005.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-2

Ngay từ khi bắt đầu dấn thân vào showbiz, Clara đã chọn cho mình hình ảnh quyến rũ, sexy, khoe đường cong trên cơ thể. Người đẹp chuộng mặc những trang phục bó sát hoặc cúp ngực táo bạo.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-3

Không chỉ hoạt động ở Hàn Quốc, Clara còn tấn công sang thị trường tỷ dân – Trung Quốc. Cô là một trong những tên tuổi gây sốt tại đất nước này. Người hâm mộ tại Trung Quốc luôn cô là nữ thần gợi cảm.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-4

Để duy trì vóc dáng, người đẹp chăm chỉ luyện tập. Trên trang cá nhân, Clara thường xuyên đăng ảnh đến phòng tập gym. Ngoài ra, cô cũng có riêng một chế độ ăn uống để giữ dáng.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-5

Khi gặp phải nghi vấn phẫu thuật nâng cấp vòng một, cô thẳng thắn: "Tôi không cần phải làm điều đó".

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-6

Tạp chí Elle đánh giá Clara là người phụ nữ có khuôn mặt thanh khiết cùng với những đường cong nóng bỏng. Mỗi lần cô xuất hiện trên tạp chí đều khiến người xem trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-7

Vào năm 2014, tạp chí Mode Lifestyle (Anh) bình chọn Clara là một trong top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới. Suốt nhiều năm sau đó, người đẹp đến từ Hàn Quốc luôn có tên trong danh sách những nghệ sĩ xinh đẹp nhất. Clara tự tin có gương mặt không góc chết, camera luôn bắt được khoảnh khắc đẹp của cô trong mọi tình huống.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-8

Dù sớm gia nhập nền điện ảnh, cô cũng là một trong những cái tên “mãi không thể nổi tiếng”. Clara tham gia một số phim nhưng không tạo được dấu ấn với khán giả. Một số bộ phim của cô được chú ý như là Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu. Chân dài 1,7 m từng đóng một vai nhỏ trong Sứ đồ hành giả bên cạnh Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-9

“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” từng bị chỉ trích vì ăn mặc quá hở hang. “Mỗi người có một phong cách riêng. Tôi từng buồn khi các bậc phụ huynh Hàn Quốc nói phong cách của tôi làm ảnh hưởng đến con cái của họ. Nhưng bây giờ tôi không còn bận tâm vì điều đó”, Clara chia sẻ trên Apple Daily.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-10

Tuy nhiên, phong cách ăn mặc không phải là nguyên nhân duy nhất khiến người đẹp “mất điểm” trong mắt người dân xứ Hàn. Đời sống riêng tư của Crala cũng gặp nhiều tai tiếng, thị phi. “Bom sex” từng vướng vào nghi vấn cố tình để lộ vòng một khi đang livestream.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-11

Thậm chí, cô còn bị gọi là “người đẹp nói dối” khi có những phát ngôn không đồng nhất trên truyền hình. Vụ lùm xùm nổi bật chính là khi Clara đâm đơn kiện giám đốc công ty quản lý. Người đẹp 35 tuổi cáo buộc công ty thường xuyên lấy cớ làm việc để ép cô dự tiệc riêng với CEO. Phía công ty phản bác, vị giám đốc cho biết Clara đã nhắn tin tán tỉnh ông ta trước.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-12Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-13

Đến đầu tháng 1/2019, cô kết hôn với doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hàn. Chồng của Clara là Samuel Hwang, được mô tả có ngoại hình điển trai và học vấn cao trong giới doanh nhân Hàn Quốc. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Samuel Hwang đầu tư vào nhiều lĩnh vực như giáo dục, phần mềm vi tính, bất động sản ở khắp nơi trên thế giới.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-14

Sau khi kết hôn, Clara hầu như không còn hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở các thành phố nổi tiếng như Roma, London, Dubai, Tokyo, Bangkok… Thời gian còn lại, cô chăm sóc cho tổ ấm của mình và tập thể thao để giữ dáng. Cuộc sống hiện tại của người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-15

Theo Dispatch tiết lộ, Samuel Hwang rất chiều chuộng vợ. Anh đã chi 7,2 triệu USD để mua căn hộ cao cấp nằm trong tòa nhà Lotte World tọa lạc ở trung tâm Jamsil, Seongpa-gu, Seoul (Hàn Quốc). Clara cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cô trang trí nội thất cho căn nhà.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-16Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-17Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú-18

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/clara-bieu-tuong-goi-cam-thanh-nang-dau-ty-phu-post1046711.html

Clara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao