Click để nghe ngay 'HongKong1' phiên bản… bị ốm nhưng vẫn cực ngọt từ Erik

Đoạn clip cover đầy ngẫu hứng của Erik đã khiến cho các fan không khỏi thích thú.

Ngoài việc chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi tới khán giả dịp cuối năm 2018.

Mới đây, Erik đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi cuối ngày để thực hiện một clip livestream, trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Ngoài việc giao lưu, chia sẻ cuộc sống đời thường với fan, Erik còn khiến khán giả thích thú hơn khi khoe giọng hát live cực “mượt” qua bản hit HongKong1.

Click để nghe ngay HongKong1 phiên bản… bị ốm nhưng vẫn cực ngọt từ Erik-1
Erik trong buổi livestream trên trang cá nhân. Ngoài những phút giây trò chuyện vui vẻ, anh chàng đã gửi tặng bản cover HongKong1 khiến các fan thích thú.

Theo Erik, anh được biết đây là ca khúc đang rất hot hiện nay và bản thân nam ca sĩ cũng rất thích nhạc, ca từ của Hongkong1, đặc biệt là ý nghĩa về tựa đề ca khúc nên anh không ngại cover ngay bản hit đang “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng này để gửi tặng khán giả. Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn của ca khúc và gọi vui đây là phiên bản “bị ốm” nhưng Erik đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Clip Erik cover "HongKong1" cực ngọt

Click để nghe ngay HongKong1 phiên bản… bị ốm nhưng vẫn cực ngọt từ Erik-2
Rất nhiều fan đã dành tình cảm cho bản cover ngẫu hứng này của Erik.

Trước sự đón nhận nhiệt tình từ fan và dân mạng, Erik cho biết anh sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để thực hiện những clip livestream như thế này, cũng để có cơ hội hát tặng mọi người, bên cạnh những sản phẩm hoàn chỉnh khác.

Theo Saostar


Hongkong1 Erik cover

Tin tức mới nhất