Clip: 1 kẻ cầm dao rời hiện trường sau vụ người phụ nữ bị đâm gục

Camera ghi lại cảnh một đối tượng cầm dao, đi bộ rời khỏi hiện trường người phụ nữ gục chết trước cửa nhà ở Hưng Yên.

Chiều 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng xảy ra vào trưa cùng ngày. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H. tử vong bởi nhiều vết thương do dao gây ra.

Theo Công An Nhân Dân đưa tin, vụ xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày hôm qua (19/9) trước cửa nhà ở đầu đường Bãi Sậy (phường Minh Khai, TP. Hưng Yên). Vào thời điểm này, người dân xung quanh phát hiện bà Nguyễn Thị H. (SN 1955) kêu cứu trong khi chạy ra ngoài. 

Sau đó, một người đàn ông dùng hung khí đuổi theo, đâm nạn nhân tử vong ngay trước cửa nhà. Gây án xong, đối tượng này đã bình tĩnh rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP Hưng Yên và cơ quan chức năng đã có mặt, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Clip: 1 kẻ cầm dao rời hiện trường sau vụ người phụ nữ bị đâm gục-1
Xuất hiện đối tượng tay cầm dao, đi bộ rời khỏi hiện trường vụ người phụ nữ bị đâm trước cửa

Qua trích xuất camera của một số hộ dân gần hiện trường cho thấy hình ảnh một người đàn ông cầm dao lững thững đi bộ rời khỏi hiện trường.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, người này đúng với những đặc điểm nghi vấn, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, tay cầm một con dao có cán dài.

Hiện công an đang truy bắt nghi phạm gây ra vụ án.

Clip: 1 kẻ cầm dao rời hiện trường sau vụ người phụ nữ bị đâm gục-2

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-1-ke-cam-dao-roi-hien-truong-sau-vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-guc-n-278072.html

Hưng Yên Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất