Clip: 2 con Pitbull tấn công 1 người, hàng xóm phải nổ súng

Người đàn ông cố gắng dùng tay che chắn hy vọng 2 con chó dữ sẽ kia, ai ngờ càng khiến chúng hung hăng, lao vào cắn dữ dội hơn.

Theo trang Next Shark đưa tin, mới đây, một người đàn ông 67 tuổi, gốc Á, ở quận Harris, bang Texas, Mỹ đã bị 2 chú chó Pitbull tấn công cùng 1 lúc ở ngay trước nhà của cựu phó văn phòng cảnh sát trưởng quận Harris, ông Elmer Levigne.

Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông gốc Á đang đi dạo trong khu Queens Retreat Drive thì bất ngờ bị 2 con Pitbull thả rông lao tới tấn công, cắn tới tấp vào mặt và cổ. Ông ta cố gắng dùng tay che chắn và đuổi 2 con chó dữ kia đi nhưng lại càng khiến chúng hung hăng hơn.

Vài phút sau, người đàn ông bị 2 con pitbull tấn công và nằm gục ở thảm cỏ rồi chúng dừng lại nhưng vẫn lảng vảng quanh đó. 

Clip: 2 con Pitbull tấn công 1 người, hàng xóm phải nổ súng-1
Người đàn ông bị 2 con Pitbull lao vào tấn công dữ dội

Lúc này, ông Darrell Berryman và một người khác sống gần đó phát hiện ra sự việc, chạy tới hỗ trợ nạn nhân. Ông Berryman mang theo một cây gậy dài, trong khi người còn lại dùng chiếc nạng để xua đuổi 2 con chó dữ.

"Tôi chạy tới gần chỗ nạn nhân và thấy 2 con pitbull. Người đàn ông không động đậy. Lũ chó cắn vào mặt ông ấy... Tôi vội hét lớn, bảo con gái gọi điện cho đường dây nóng 911", Berryman chia sẻ với đài KPRC 2.

Về phía 2 con chó, chúng vẫn lảng vảng xung quanh và có ý định quay lại cắn người. Ông Elmer Levigne phải dùng súng bắn vào phần vai của 1 con để đe dọa thì chúng mới không dám tiến tới.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương, nhân viên y tế và lực lượng kiểm soát động vật đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng kiểm soát được cho là phải bắn một con chó khi nó cắn một sĩ quan.


2 con chó còn tấn công cả một sĩ quan  kiểm soát động vật

Ghi nhận của truyền thông địa phương, nạn nhân bị đa chấn thương ở mặt, cổ, thân trên, thân dưới và phải tiếp 2 đơn vị máu ngay tại hiện trường. Hiện tại, người này vẫn đang trong quá trình phục hồi.

Chủ nhân của 2 chú chó cũng đã được triệu tập lên trụ sở cơ quan chức năng để lấy lời khai. 

Chia sẻ với KTRK, người này nói rằng, nuôi 2 con pitbull trong một khu nuôi nhốt nhưng một người bạn của người này có thể vô tình mở cổng mà không đóng lại nên chúng mới có thể thoát ra ngoài, đi gây họa.

Được biết, 2 con pitbull vẫn còn sống và được lực lượng kiểm soát động vật tạm giữ trong 10 ngày trước khi số phận được quyết định.

Bên cạnh đó, chủ nhân của lũ chó pitbull có thể phải đối mặt với 2 tội danh cấp độ 3. Một liên quan tới nạn nhân là người đàn ông 67 tuổi và một liên quan tới sĩ quan kiểm soát động vật - người cũng bị lũ chó tấn công. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


chó cắn chó pitbull

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao