Clip: 2 kẻ cầm hung khí tấn công người trong chung cư ở Hà Nội

2 bảo vệ làm tại chung cư cùng 1 người dân đã chạy tới ngăn cản với thái độ dè chừng nhưng 2 đối tượng kia vẫn hung hăng.

Vào khoảng 17h25 ngày 30/10 vừa qua, tại 1 chung cư nằm trong khu đô thi Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội đã xảy ra vụ hành hung người dã man chỉ vì chuyện đỗ xe. Một phần sự việc đã được camera  an ninh sảnh chung cư ghi lại. 

Cụ thể, thời điểm trên, 1 đối tượng cầm tuýp sắt lao vào sảnh chung cư tấn công người đàn ông. Bị đánh bất ngờ, người đàn ông không kịp phản ứng, ngã dúi dụi xuống đất. 


Sự việc được camera an ninh sảnh chung cư ghi lại

Ngay sau đó, 1 gã khác cùng nhóm với đối tượng trên cầm theo gậy, chạy tới nhập cuộc. Thấy vậy, 2 bảo vệ làm tại chung cư cùng 1 người dân đã chạy tới ngăn cản với thái độ dè chừng nhưng 2 đối tượng kia vẫn hung hăng, mãi sau mới từ từ dừng lại. 

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng người có nhiều vết thương. 

Thông tin từ người đăng tải clip, trước lúc xảy ra vụ hành hung, nạn nhân đi làm về, đỗ xe tại khuôn viên của khu đô thị thì bị 1 người đàn ông làm việc tại bãi giữ xe gần đó yêu cầu di chuyển.

Cả 2 lời qua tiếng lại, xảy ra cãi vã, 2 đối tượng trên tức giận đã cầm vũ khí đến tấn công đối phương. 

Clip: 2 kẻ cầm hung khí tấn công người trong chung cư ở Hà Nội-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mặc dù chưa biết thực sự lỗi thuộc về ai, nhưng hành động bạo lực của 2 người đàn ông đã bị cư dân mạng lên án, chỉ trích gay gắt. 

Một vài người còn bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc, xử lý 2 đối tượng hành hung người. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người tấn công hành hung

Tin tức mới nhất