3 'thanh niên làng' úp sọt trăn gấm, quấn cổ vác lên vai nhìn mà hãi

Cả 3 đứa trẻ không những không sợ hãi mà còn tỏ ra vô cùng thích thú, hò hét nhau "úp sọt" bằng được 2 con trăn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 bé trai tay không bắt trăn khổng lồ. Được biết, sự việc đã xảy ra từ trước đó nhưng thời gian gần đây, dân mạng bỗng nhiên chia sẻ rầm rộ.

Theo đoạn clip, 3 cậu bé đang cùng nhau vây bắt 2 con trăn gấm khổng lồ ở ngoài ruộng. Cả 3 không những không sợ hãi mà còn tỏ ra vô cùng thích thú, hò hét nhau "úp sọt" con trăn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Một lúc sau, khi đã khéo léo khống chế được con trăn, một chú bé cuốn con vật quanh người, vác lên vai như thể "thú cưng".

Khoảnh khắc cậu bé mặc áo đen quàng con trăn vào cổ bước đi rồi bất ngờ ngã ập xuống ruộng khiến người xem không khỏi thót tim, "phải chăng cậu bé bị con vật tấn công tại, quấn chặt cổ?".

Tuy nhiên sự thật không như mọi người lo lắng. Cậu bé này đứng dậy ngay sau đó, có lẽ vì con trăn nặng quá, ghì xuống khiến cậu khó khăn di chuyển mà thôi. 

3 thanh niên làng úp sọt trăn gấm, quấn cổ vác lên vai nhìn mà hãi-1
Một trong 3 cậu bé quàng con trăn lên cổ, vác mang về nhà bất ngờ ngã ập xuống khiến mọi người thót tim

Ngoài ra, trong quá trình bắt, con trăn cũng oằn mình đáp trả lại 3 đứa bé nhưng có vẻ không ăn thua gì.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng có thể đây chỉ là clip dàn dựng, 2 chú trăn có lẽ do được nhà nuôi nên mới hiền như vậy.

"Sợ thật đấy. Lúc cậu bé vác trăn trên cổ ngã ập xuống mà thót tim, tưởng bé bị trăn rít cổ cơ. Nguy hiểm quá", tài khoản M.T bày tỏ. 

Một cư dân khác phỏng đoán: "Mình nghĩ là trăn nhà nuôi nên nó mới không tấn công dữ dội lại. Nhưng dù thế nào tình huống này cũng vô cùng nguy hiểm, đừng ai liều mình mà làm nhé".

Được biết, trăn gấm có thể leo cây và cuốn mình vào những cành cây chìa ra trên mặt nước rồi chờ con mồi ngang qua để tấn công. Chúng sống ở rừng thưa, gần các sông suối và chủ yếu hoạt động về đêm.

3 thanh niên làng úp sọt trăn gấm, quấn cổ vác lên vai nhìn mà hãi-2
Hình ảnh trăn gấm tấn công dê nuôi

HT
Theo Vietnamnet


con trăn trăn khổng lồ

Tin tức mới nhất