Clip: 3 người vật lộn giải cứu nạn nhân bị Pitbull tấn công giằng xé

Thấy chú chó bị Pitbull tấn công dã man, nhiều người đi đường phải chạy vào tìm cách giải cứu.

Từ trước đến nay đã có rất nhiều trường hợp chó Pitbull được chủ thả rông ngoài đường, không đeo rọ mõm, hung hăng gây hại cho mọi người và những con vật khác. 

Như mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 1 con chó Pitbull điên cuồng tấn công 1 chú chó khác giống giữa phố đông người. 

Chứng kiến sự việc, 3 người lớn đã chạy tới giải cứu nạn nhân. Họ bế chú chó lên và tìm cách ghì chặt, kéo con Pitbull ra. 


Con Pitbull điên cuồng tấn công "con mồi"

Thế nhưng chưa đầy 2 giây, Pitbull tiếp tục xồ tới như muốn "ăn tươi nuốt sống" chú chó kia. Lúc này, một người đàn ông vừa quỳ hẳn xuống nền đất, ra sức bảo vệ nạn nhân yếu ớt trước những nhát cắn chí mạng của Pitbull, vừa hét lớn: "Đi ra!".

Một vài người khác có mặt tại hiện trường đã dùng gậy dài móc vào mồm con Pitbull để nó nhả "con mồi" ra. 

Đến cuối clip, cuộc giải cứu chú chó xấu số vẫn chưa có hồi kết nên không rõ nạn nhân có bị thương nặng hay không. Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, nhận về hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. 

Clip: 3 người vật lộn giải cứu nạn nhân bị Pitbull tấn công giằng xé-1

Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích chủ nhân của chú chó Pitbull, không những thả rông con vật ngoài công cộng mà còn không đeo rọ mõm cho nó. Nếu lúc đó không có mọi người xung quanh giải cứu thì chú chó nhỏ bé kia có thể sẽ bị Pitbull cắn bị thương nặng, thậm chí có thể tử vong

Tình huống trên như một bài học lớn với những người nuôi Pitbull, phải nhốt, cảnh báo người dân xung quanh và tiêm phòng đầy đủ, đồng thời, khi ra ngoài phải rọ mõm đầy đủ tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

Trước đó, trên TikTok cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 con chó Pitbull điên cuồng cắn 1 chú chó Alaska giữa phố. Trong đoạn clip, 2 chú chó Pitbull không đeo rọ mõm, lao vào cắn một chú chó thuộc giống Alaska tới tấp.

Mãi đến khi 4 người gồng mình để giằng 2 con Pitbull ra khỏi "cuộc tấn công", đồng thời phải dùng cả gậy dài, móc vào mồm thì con Pitbull mới thả "con mồi" ra. 

HT 
Theo Vietnamnet


chó pitbull

Tin tức mới nhất