Clip: 30 nam sinh đánh đập 2 nữ sinh, ném xuống hồ mặc lời van xin

Sau khi đánh đập, nhóm nam sinh thẳng tay ném 2 cô gái xuống hồ nước.

Theo Mirror đưa tin, ngày 11/2 vừa qua, tại khu vực gần Công viên Arthur’s Rein (nước Anh), một nhóm nam sinh khoảng gần 30 người đã phục kích và hành hung 2 nữ sinh dã man.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải lên MXH khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Trong clip, nhóm nam sinh đánh đập 2 nạn nhân dã man mặc kệ họ van xin tha mạng. Bị đông người tấn công, 2 nữ sinh không thể chống trả, chỉ biết la hét, cầu cứu mọi người xung quanh. 

Lúc này, 1 người phụ nữ vô tình đi qua, chứng kiến sự việc đã cầu xin nhóm nam sinh dừng hành vi bạo lực của mình, tha cho 2 cô gái nhưng bất thành. Thậm chí, người này còn bị vài nam sinh lao tới đe dọa và đánh đập. 

"Mặc dù tôi đã nghe thấy tôi hét lên 'các người đang làm gì vậy?' nhưng nhóm nam sinh vẫn mặc kệ. Chứng tiếp tục hành hung 2 cô bé, không thèm để ý đến sự có mặt của tôi. Sau đó, một số đứa trong chúng cũng lao tới đánh tôi", người phụ nữ kia kể lại.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi đánh đập, nhóm người thẳng tay ném 2 cô gái xuống hồ nước.


Nhóm nam sinh tấn công tập thể 2 nữ sinh rồi ném họ xuống sông

Được biết, tất cả nam sinh trong nhóm trên đều học tại Học viện Bishop Young Church of England ở Leeds (Anh). 

Sau khi tiếp nhận thông tin, ông Rachael Cole, Hiệu trưởng Học viện Bishop Young Church of England ở Leeds đã gửi thông báo đến toàn bộ học sinh.

"Thật buồn khi phải nói rằng trong vài ngày qua, trường chúng tôi đã xảy ra hành vi thiếu đạo đức, mang tính chất bạo lực. Mặc dù điều này chỉ liên quan tới số nhỏ học sinh, nhưng thực tế là chúng đã khiến danh tiếng Học viện ảnh hưởng, chưa kể tác động tiêu cực tới cộng đồng.

Hiện chúng tôi đang làm việc với cảnh sát, các phụ huynh có liên quan để giải quyết và xử lý triệt để chuyện này. Chúng tôi hứa sẽ đảm bảo các học sinh khác được an toàn trong quá trình học tập tại nơi đây", hiệu trưởng viết trong thư thông báo. 

Clip: 30 nam sinh đánh đập 2 nữ sinh, ném xuống hồ mặc lời van xin-1
Học viện Bishop Young Church of England ở Leeds, nơi nhóm nam sinh theo học

Về phía cảnh sát, chia sẻ với truyền thông địa phương, 1 đại diện cho biết họ đang phối hợp với nhà trường làm rõ vụ việc. 

Vị này cũng đồng thời yêu cầu người dân nếu có thông tin liên quan đến vụ tấn công phải liên hệ ngay với Nhóm Chính sách Khu phố East Leeds theo đường dây nóng 101, hoặc thông báo bằng cách sử dụng các tùy chọn trên trang web của Cảnh sát Tây Yorkshire.

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của 2 nữ sinh ra sao nhưng đoạn clip vẫn đang được chia sẻ khắp các diễn đàn trên MXH, và nhận về rất nhiều bình luận.

Đa số mọi người đều lên án hành vi của nhóm nam sinh và mong muốn cảnh sát vào cuộc điều tra, xử lý thật nghiêm, tránh để sự việc tương tự xảy ra. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Nam sinh nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất