Clip: 4 'cẩu tặc' dùng súng điện cướp chó trước mặt chủ nhà

"Tôi chưa kịp trả lời thì 4 đối tượng này đã chích điện, cướp con chó ngay trước mặt", ông Đức kể lại.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 3/12 trên đường Võ Thị Phải, phường Thới An, quận 12, TP.HCM. Chú chó bị nhóm trộm "câu" mất là của ông Nguyễn Hữu Đức (56 tuổi, trú tại địa chỉ trên). 

Vào thời gian trên, con chó của ông Đức đang đi trên đường, ông cũng đi ngay phía sau thì bất ngờ 4 thanh niên đi trên 2 xe máy lao tới áp sát. 

Mặc kệ sự có mặt của ông Đức, 1 thanh niên thản nhiên dùng súng điện chích vào chú chó khiến nó kêu lên nằm bất động. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, thanh niên đó định bế con chó đi thì bị ông Đức chạy tới đẩy ra, giằng co, đòi lại chó cưng. Thấy vậy, đồng bọn của thanh niên đó đã nhảy xuống bế con chó rồi chạy thẳng lên xe, tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trước nhà người dân ghi lại.

Chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc, ông Đức cho hay: "Lúc đó có 4 thanh niên đi xe máy chạy tới rồi dừng lại nói 'con chó này của ai'. Tôi chưa kịp trả lời thì 4 đối tượng này đã chích điện, cướp con chó ngay trước mặt".

Ông Đức cho biết thêm, vì sức yếu nên ông không thể phản kháng lại khi 2 thanh niên xông tới bế con chó.

Mặc dù 1 người đi xe ba gác gần đó phát hiện sự việc đã chạy đến dùng gạch ném vào nhóm "cẩu tặc" nhưng không kịp. Chúng đã bế con chó lên xe máy của đồng bọn đứng chờ bỏ đi. 

Clip: 4 cẩu tặc dùng súng điện cướp chó trước mặt chủ nhà-1
Ông Đức rất buồn khi chú chó nuôi 10 năm bị bắt mất

Sau khi xảy ra vụ việc ông Đức đã không trình báo với Công an phường Thới An mà chỉ thông báo cho phía khu phố và Cảnh sát khu vực nắm thông tin.

Đáng chú ý, theo hình ảnh trong clip, khi nhóm "cẩu tặc" thực hiện hành vi trộm cắp của mình, xung quanh có rất nhiều người nhưng không ai dừng lại hỗ trợ ông Đức. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


trộm cắp trộm chó

Tin tức mới nhất