Clip 8 phút 'Về Nhà Đi Con': Không liên quan công an phường Trung Hòa

Kết quả điều tra ban đầu xác định Công an phường Trung Hòa không liên quan đến việc phát tán clip nhạy cảm của hotgirl "Về Nhà Đi Con".

Chiều 21/6, tại cuộc họp báo của Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội, đã thông tin về quá trình điều tra vụ đoạn clip "riêng tư" dài 8 phút của nữ diễn viên A.T trong phim "Về Nhà Đi Con" bị phát tán trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, sau khi clip nhạy cảm của nữ diễn viên bị đưa lên mạng, nhiều thông tin trên mạng xã hội và một số bài báo cho rằng clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại

Clip 8 phút Về Nhà Đi Con: Không liên quan công an phường Trung Hòa-1
Trên mạng nhiều thông tin cho rằng chiến sĩ công an phường Trung Hòa phát tán clip

Tuy nhiên, giám đốc Công an Hà Nội cho biết ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị T., Công an thành phố đã phân công Phòng hình sự và Phòng an ninh mạng làm việc với Công an phường Trung Hòa, thu giữ, kiểm tra điện thoại của những cán bộ liên quan phục vụ công tác xác minh.

Phát biểu trong cuộc họp, ông Trung nói: "Để xác minh nguồn phát tán clip này, cơ quan điều tra xác định clip được phát tán sớm nhất trên mạng nhóm kín Telegram gồm 18.000 thành viên.

Bước đầu xác định máy điện thoại của các cán bộ chiến sĩ cũng như máy của cô A.T. không liên quan đến mạng này. Trước mắt với tài liệu như thế có thể loại trừ cán bộ công an liên quan. Tuy nhiên vẫn cần tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ trả lời sau".

Clip 8 phút Về Nhà Đi Con: Không liên quan công an phường Trung Hòa-2
Hình ảnh cắt từ clip nghi của A.T.

Trước đó, tối 25/5, A.T. (diễn viên từng đóng phim truyền hình) cùng một số người vui chơi tại căn hộ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Người dân báo công an sở tại đến kiểm tra vì cho rằng nhóm tụ tập gây ồn ào.

Quá trình làm việc, cảnh sát nghi nhóm của T. sử dụng "bóng cười" nên đưa những người liên quan về trụ sở công an. Mọi việc sau đó được công an phường xử lý theo quy định.

Ngày 27/5, T. phát hiện clip dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh "riêng tư" của mình bị phát tán lên mạng. Sau đó, nữ diễn viên này thông báo sự việc cho Công an phường Trung Hòa.

Clip 8 phút Về Nhà Đi Con: Không liên quan công an phường Trung Hòa-3
Hai nhân vật chính trong clip 8 phút.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-ve-nha-di-con-lo-clip-8-phut-khong-lien-quan-cong-an-phuong-trung-hoa-n-266564.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất