Clip: Ám ảnh lời kêu cứu của thanh niên say rượu chở vợ mang thai bị tai nạn

Những tiếng khóc ai oán, thảm thiết cùng với sự trách móc các nhân viên y tế bất lực trước sự sống của cô vợ càng làm cho nhiều người cảm thấy sợ hãi vì uống rượu bia khi lái xe.

Theo báo Người Đưa Tin cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng từ 12h-1h sáng ngày 15/2, tại ngã tư Khánh Hội - Lê Hồng Phong (Hải Phòng).

Trong clip, người đàn ông được cho là chồng nạn nhân có sử dụng rượu bia khi lái xe nhưng vẫn cố tình chở vợ tham gia giao thông.

Khi đi đến đoạn ngã tư, do không làm chủ tốc độ, người này đã đâm vào một phụ nữ đi xe máy khác khiến hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ đập đầu xuống đất chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Người chồng liên tục lặp lại câu nói: 'Vợ cháu đang mang thai, cháu xin chú...'. Trong tiếng gào khóc của nam thanh niên, nhiều người cảm thấy xót xa cho cả hai vợ chồng giữa đêm tối đặc biệt là người phụ nữ đang mang thai.

Clip: Ám ảnh lời kêu cứu của thanh niên say rượu chở vợ mang thai bị tai nạn-1

Clip: Ám ảnh lời kêu cứu của thanh niên say rượu chở vợ mang thai bị tai nạn-2
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Cạnh đó, những người dân xung quanh thông báo cho người này biết đã gọi xe cứu thương và đang chờ xe di chuyển đến.

Dù sau đó các nhân viên y tế cùng xe cứu thương đã có mặt và xác nhận người vợ đã không còn, nhưng có vẻ như sự ân hận cũng như hơi men vẫn chưa làm người đàn ông chấp nhận sự thật đau đớn này.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


mang tai tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất