CLIP: Anh chàng có 'bàn tay hư' sàm sỡ cô gái mặc váy ngắn trong thang máy chung cư Linh Đàm

Do có hơi men trong người nên lúc ngồi chờ thang máy, anh chàng mặc áo sơ mi kẻ đã cho tay sờ vào đùi cô gái mặc váy ngắn. Lập tức cô này và chồng gọi bảo vệ và công an phường để xử lý.

 

Chiều ngày 25/4, một clip ngắn ghi lại cuộc cãi vã trước cửa thang máy tại khu chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Trong clip, cô gái mặc áo trắng tỏ ra vô cùng giận giữ với người đàn ông lạ mặt có hành vi sờ vào đùi mình. Trong khi đó, thanh niên mặc áo kẻ lại không tỏ ra ăn năn mà cố trốn tránh. Đến khi thấy người phụ nữ gọi điện cho chồng, anh chàng mới đứng dậy, định “chuồn” vào thang máy để thoát thân nhưng bị cô gái giữ lại. Rất nhiều người dân ở chung cư đã có mặt chứng kiến vụ việc.

Vụ việc sau đó đã được trình báo với lực lượng chức năng. Chia sẻ trên Zing, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng công an phường Hoàng Liệt, cho biết: "Theo tường trình, cô gái cho rằng người đàn ông đã 'đặt tay' lên đùi mình. Còn phía bị tố cáo cho hay trước khi về chung cư đã sử dụng rượu bia". Sau đó hai bên đã hòa giải với nhau.

CLIP: Anh chàng có bàn tay hư sàm sỡ cô gái mặc váy ngắn trong thang máy chung cư Linh Đàm-1
Cô gái bức xúc trước hành động sàm sỡ của người đàn ông tại thang máy ở Chung cư Linh Đàm

Cách đây ít ngày, một clip ghi lại sàm sỡ phụ nữ cũng xảy ra ngay trên đường phố Hà Nội. Khi thấy 2 cô gái xinh đẹp đi trên đường, 2 thanh niên chạy xe máy biển Thanh Hóa liền giơ tay sờ vào mông một cô gái và gọi “em ơi, em à…”.

Thấy vậy, 2 cô gái liền dừng xe và gọi CSGT đang đứng gần đó, yêu cầu được xin lỗi. Trước mặt đám đông và cảnh sát, 2 thanh niên đã nhận lỗi, và cho biết đây là hành động trêu đùa. 2 cô gái được khuyên bỏ qua việc truy cứu. CSGT cũng cho hòa giải, tránh ùn tắc giao thông.


Clip cô gái dừng xe báo công an và yêu cầu 2 thanh niên có hành vi 'biến thái' phải xin lỗi

DT
Theo Vietnamnet


thang máy sàm sỡ

Tin tức mới nhất