Clip: Bà thím ẩn mình trong đống phế liệu trốn cách ly, vẫn bị 'tóm'

Trong lúc 3 nhân viên đang khống chế người đàn ông áo trắng, người phụ nữ và cậu nhóc đã nhanh chóng lẩn đi, tìm chỗ trốn.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, cách ly y tế được cho là biện pháp hiệu quả nhằm hạn chế sự lây lan của Covid-19 ra ngoài cộng đồng.

Bên cạnh những người tự nguyện đi cách ly, vẫn còn vài trường hợp cố tìm cách mọi cách né tránh. 

Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại câu chuyện trốn cách ly "dở khóc dở cười" của 1 người phụ nữ và 1 cậu nhóc khiến dân tình cười nghiêng ngả, vừa giận vừa thương. 

Trong đoạn clip, nhân viên y tế xuống nhà người dân yêu cầu đi cách ly tập trung. Lúc này ở trước cổng có 2 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 1 cậu bé. 

Người đàn ông mặc áo trắng không chịu lên xe đi cách ly nên 3 nhân viên y tế đã bế ông ta lên xe, đồng thời nhắc nhở người áo hồng ở cạnh đi cùng luôn. 


 3 trong 4 người không chịu đi cách ly, nhân viên y tế phải tìm và "bế" từng người lên xe

Trong lúc 3 nhân viên đang khống chế người đàn ông áo trắng, người phụ nữ và cậu nhóc đã nhanh chóng lẩn đi tìm chỗ trốn. 

3 người mặc quần áo bảo hộ đã đi tìm và phát hiện người phụ nữ trốn đang "ẩn mình" trong khu đựng phế liệu. Thấy mình bị phát hiện, người phụ nữa vừa khóc vừa xin: "Chú ơi, chú thả tôi đi chú ơi. Tôi không có bị gì chú ơi...". 

Nhân viên y tế nhẹ nhàng động viên: "Chị ơi hợp tác đi, không có việc gì mà phải khóc... Chị cứ yên tâm ở nhà bọn em lo". Vì người phụ nữ không chịu đi nên 2 nhân viên y tế đành phải bế lên và đưa ra xe. 

Khi chuẩn bị đóng cửa xe đi, 1 người trong đội y tế phát hiện sự vắng mặt của cậu nhóc nên chia nhau tiếp tục đi tìm. 

Sau 1 lúc, nhân viên y tế cũng tìm thấy cậu nhóc đang nằm trên chiếc xe ba gác lấy bao và cỏ phủ lên. Khi bị nhân viên y tế bế lên, cậu bé vùng vẫy, không chịu đi. 

Cuối clip, tất cả 4 người đã ngồi gọn trong xe. 

Clip: Bà thím ẩn mình trong đống phế liệu trốn cách ly, vẫn bị tóm-1
Người phụ nữ được tìm thấy khi đang trốn ở khu phế liệu

Đoạn clip ghi lại toàn bộ câu chuyện trốn cách ly sau khi được đăng tải khiến mọi người được phen cười ngất ngưởng. Dưới đoạn clip, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hài hước bên cạnh những bình luận lên án. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- “Mấy chú hay thiệt, trốn kỹ vậy mà cũng tìm ra nữa. Nhìn ánh mắt cậu bé lúc bị bắt cứ như đang cầu xin chú cho cháu ở nhà đừng bế cháu đi ấy”. 

- “Trời, bà dì trốn mà lộ nguyên phần mông thế kia. Trốn khó vậy sao tìm ra”. 

- “Xem xong vừa thương vừa buồn cười nhưng cách ly thì vẫn cứ phải đi các bác ạ, dịch bệnh giờ đáng sợ lắm".

HT 
Theo Vietnamnet


trốn cách ly COVID-19

Tin tức mới nhất