Clip: Bấm còi liên tục, nữ tài xế bị ông chú đấm tới tấp vào mặt

Bị giữ lại chờ cảnh sát đến giải quyết, người đàn ông đã giơ tay đấm thẳng vào mặt đối phương khiến cô này choáng váng.

Mới đây, trên MXH Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ bị hành hung giữa đường khiến nhiều người thắc mắc không hiểu nguyên do. Được biết, sự việc trên xảy ra tại TP Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. 

Trong clip, người phụ nữ họ Liang đang cố tìm chỗ đỗ xe bên ngoài một dãy cửa hàng trên phố thì bất ngờ bị một người đàn ông chặn phía trước.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc này, cô cố gắng bấm còi ra hiệu cho người đàn ông kia nhưng anh ta vẫn mặc kệ làm ngơ. Tức giận, người phụ nữ tiếp tục bấm còi thêm 2 lần nữa. Thế nhưng, người đàn ông không những không chịu tránh đường mà còn quay lại mắng chửi Liang.

Sau 1 hồi, Liang cũng tìm được cách vượt qua người đàn ông kia nhưng vẫn không có chỗ đỗ xe. Lúc này, người đàn ông quay sang mỉa mai, chế giễu Liang khiến cô tức giận rồi xảy ra cãi vã. 

Người đàn ông đá vào xe của Liang khiến cô phải lao ra khỏi xe và lấy điện thoại gọi cho cảnh sát. Hắn ta định chuồn khỏi hiện trường nhưng đã bị Liang nắm áo khoác giữ lại. 

Đáp lại thái độ cương quyết của Liang, anh ta giơ tay đấm thẳng vào mặt Liang khiến cô choáng váng. May mắn, Liang không bị thương nặng nhưng cô vẫn trình báo sự việc với cảnh sát và mong người đàn ông kia sớm bị trừng phạt. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận. Đa số mọi người cho rằng cả 2 người đều có lỗi trong sự việc này. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất