Clip 'bạn trai người ta': Tự nấu cơm lại còn chiều người yêu hết nấc

"Bạn trai nhà người ta vừa đẹp trai vừa giỏi nấu nướng, tôi cảm thấy gato quá đi mà".

Ngày 9/10, một video ghi lại cảnh tượng cô gái cố tình trêu chọc bạn trai ở Phúc Kiến (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Theo tìm hiểu, sau khi bạn trai nấu nướng và dọn đồ ăn lên bàn thì cô gái mới tiết lộ: "Em đặt đồ ăn online rồi".

Ban đầu, chàng trai không tin và cho rằng bạn gái chỉ đang chọc ghẹo mình, anh thích thú diễn giải: "Đặt đồ ăn online khi em đang ăn thức ăn bạn trai nấu, em muốn xem phản ứng của anh à?

Anh nhìn thấu trò đùa của em rồi nhé. Anh nên phản ứng là 'tại sao em không nói sớm' khi anh đã nấu nướng xong? Không sao, chúng ta cùng ăn nhé''.

Clip bạn trai người ta: Tự nấu cơm lại còn chiều người yêu hết nấc-1
Chàng trai không tin và cho rằng bạn gái đang chọc ghẹo mình.

Đến khi nghe tin shipper đến giao đồ ăn, chàng trai hụt hẫng vì không ngờ trò đùa của bạn gái đã trở thành sự thật. Anh giận dỗi dọn bàn ăn nhưng bị bạn gái ngăn cản.

Clip bạn trai người ta: Tự nấu cơm lại còn chiều người yêu hết nấc-2Clip bạn trai người ta: Tự nấu cơm lại còn chiều người yêu hết nấc-3

Lúc này, cô gái lắm chiêu tiết lộ: "Em chỉ đặt bánh ngọt. Sau khi chúng ta ăn cơm xong sẽ cùng ăn bánh ngọt".

Sau khi nhìn thấy bánh ngọt được mang đến, chàng trai có phần vui vẻ hơn, nhưng anh vẫn tỏ ra hờn dỗi nàng: "Anh là gì của em?".

Clip bạn trai người ta: Tự nấu cơm lại còn chiều người yêu hết nấc-4

Cô gái cho biết: "Anh là cục cưng của em". Chàng trai gạt đi và nói rằng: "Anh là người nuôi em, em đặt đồ ăn của người khác nuôi em, vậy em xem anh là gì?".

Màn tranh cãi hài hước của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng, cô gái thật may mắn khi có bạn trai tình nguyện xuống bếp nấu nướng, thỉnh thoảng đùa vui có thể tăng thêm gia vị cho tình yêu, nhưng nếu đùa quá trớn có thể khiến tình yêu "toang" luôn.

Một số người bình luận:

- Thật may là cô ấy chỉ đặt bánh ngọt, nếu gọi món khác là tiêu đấy

- Bạn trai nhà người ta vừa đẹp trai vừa giỏi nấu nướng, tôi cảm thấy gato quá

- Cô gái thật cá tính và lém lỉnh, chả trách được bạn trai cưng chiều.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-co-tinh-treu-choc-ban-trai-bang-cach-dat-do-an-online-sau-khi-ban-trai-da-nau-nuong-xong-2245723.html

vào bếp bạn trai

Tin tức mới nhất