Clip: Bắt quả tang vợ 'như nhộng' trong ô tô, chồng lao tới tát cháy má

Không rõ cô vợ đáp trả thế nào nhưng khiến anh chồng "nổi điên", lao vào tát tới tấp vào mặt, lôi ra cửa xe, ghì mạnh đầu vào thành xe.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng "dạy dỗ" vợ ngay giữa đường thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh. Theo người đăng tải clip, vụ ẩu đả này là của cặp vợ chồng trẻ ở Lào Cai. 

Cụ thể, người chồng bắt quả tang vợ đi chơi ở đâu về ngồi trong ô tô ở ngay giữa đường, trên người chỉ mặc mỗi chiếc áo lót nên đã tra hỏi. 

Anh chồng mở cửa xe, bắt vợ đi ra ngoài để nói chuyện, thậm chí anh này còn đe dọa sẽ giết vợ để thỏa ý muốn của chị ấy. "Chui ra, bố mày giết chết mày, mày muốn chết hôm nay tao cho mày chết luôn", anh chồng quát lớn. 


Chồng tức điên khi thấy vợ "trần như nhộng" ngồi trong ô tô

Thấy vợ ăn mặc "bỏng mắt", anh chồng cởi áo khoác ngoài choàng lên cho nhưng vẫn không quên mắng chửi, dọa nạt. 

Không rõ cô vợ đáp trả thế nào nhưng có vẻ câu nói của chị ta đã khiến anh chồng "nổi điên", lao vào tát tới tấp vào mặt, lôi ra cửa xe, ghì mạnh vào ô tô. Lợi dụng lúc anh chồng buông tay, cô vợ cũng nhanh chóng chạy thoát thân

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đến can ngăn, chuyện 2 vợ chồng về nhà bảo nhau, tránh gây chú ý, tụ tập đông người. Trong lúc chạy vào khuyên can anh chồng, 1 phụ nữ bị anh ta hất ngã văng ra đường. Người đàn ông mặc áo đen gần đó khi đến can ngăn cũng bị người chồng đe dọa, đòi chém, giết.

Cuối clip, sự việc vẫn diễn ra rất căng thẳng, người chồng vừa chửi bới, vừa túm vợ lôi ra khỏi xe. 

Clip: Bắt quả tang vợ như nhộng trong ô tô, chồng lao tới tát cháy má-1
Người đàn ông áo đen vào can ngăn bị anh chồng dọa giết

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc như thế nào nhưng sau khi xem đoạn clip đa số "giang cư mận" đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bạo lực của người chồng. Một vài ý kiến khác đoán già đoán non, cho rằng cô vợ đi ngoại tình bị chồng bắt được nên mới khiến anh ta tức giận như thế. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Dù có mâu thuẫn gì đi chăng nữa thì vợ chồng cũng nên về nhà bảo ban nhau, đây giữa nơi công cộng làm ầm lên ảnh hưởng đến rất nhiều người". 

- "Dịch dã mà ầm ĩ thế này, dân lại tò mò tụ tập xem nhỡ chẳng may có F cái thì khổ ra". 

- "Là thằng đàn ông thấy vợ mặc như không mặc thế thì thằng nào chả tức, lại còn đi chơi về nữa chứ". 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh vợ bạo lực gia đình đánh ghen

Tin tức mới nhất