Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Bé 3 tuổi bị ung thư tung tăng rời viện K về nhà sau 28 ngày cách ly

Nhìn em bé 3 tuổi tung tăng trở về nhà sau 28 ngày cách ly tại Bệnh viện K và nghe tiết lộ của điều dưỡng, ai cũng đau lòng.

Khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, rất nhiều em nhỏ còn chưa hiểu chuyện gì vẫn phải đi cách ly tập trung vì liên quan đến các ca mắc. Nhìn cảnh các em bé xíu trong bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh em bé 3 tuổi lũn cũn trong bộ đồ bảo hộ chạy theo người thân rời khỏi viện K khiến trái tim người xem như muốn nghẹn lại.

Theo điều dưỡng, người đăng tải clip cho biết, đây là bé L.T.H, (3 tuổi, quê Sơn La) bị ung thư võng mạc, phải điều trị tại viện K từ 30/9/2020.

Sau khi hoàn thành 28 ngày cách ly tập trung ở Bệnh viện K cơ sở Tân Triều với 4 lần xét nghiệm âm tính, bé cùng bố về quê Sơn La thực hiện cách ly tại nhà.

Clip: Bé 3 tuổi bị ung thư tung tăng rời viện K về nhà sau 28 ngày cách ly-1

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng cậu bé luôn có ý thức bảo vệ bản thân và chấp hành quy định cách ly của nhà nước. "Có những bạn còn không bằng cậu nhí này. Cháu đã cách ly đủ 28 ngày" - người đăng tải clip viết.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên TikTok đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem và hơn 150k lượt thả tim.

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất