Clip: Bé gái bị đẩy vào 'miệng thần chết' chỉ vì sự bất cẩn của mẹ và người phụ nữ đi đường

Người phụ nữ dừng đỗ xe không quan sát, gây va chạm với xe máy đi cùng chiều. Hậu quả, cháu bé ngồi trên xe bị ngã văng xuống đường, lọt vào gầm ô tô tải đang đi đến...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ thoát chết thần kỳ của một cháu bé khiến nhiều người thót tim.

Vụ tai nạn được camera an ninh nhà dân gần đường ghi lại. Theo đó, một người phụ nữ (áo hồng) đang chạy xe máy bất ngờ dừng đỗ bên lề đường. Vừa dừng xe, người này liền nghiêng xe định bước xuống mà không thèm quan sát xung quanh. Đúng lúc đó, người mẹ chở theo con nhỏ đi đến từ phía sau.

Do bị va chạm đột ngột, người mẹ không kịp tránh, chiếc xe loạng choạng, lệch tay lái. Em bé ngồi trên xe không có dây an toàn bị ngã văng xuống đường, nằm ngay trước bánh sau của chiếc xe tải chạy theo hướng ngược lại. Rất may, tài xế xe tải đã dừng lại đúng lúc nếu không thì điều tồi tệ nhất có thể đã xảy ra.

Clip: Bé gái bị đẩy vào miệng thần chết chỉ vì sự bất cẩn của mẹ và người phụ nữ đi đường-1

Clip ngay khi được đăng tải đã khiến người xem phải "toát mồ hôi hột". Ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì may mắn đã mỉm cười với cả đứa bé, mẹ của cháu và cả tài xế xe tải.

MT 
Theo Vietnamnet


Clip hot tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao