Clip bé gái bị mẹ đẻ đánh như kẻ thù, dì ruột phải cầu cứu CĐM

Người mẹ hung hăng tát tới tấp tới đầu và mặt cô bé, thậm chí còn cầm ghế giáng xuống người con gái mình không thương tiếc.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ trẻ dùng ghế nhựa đánh đập một bé gái dã man khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. 

Trong clip, người mẹ dùng chân đạp túi bụi vào bụng con gái của mình. Lúc sau, có người chạy vào khuyên can nhưng người mẹ mặc kệ, tiếp tục mắng chửi cô bé.

Bị đánh, bé gái chỉ ngồi im lặng hứng chịu cơn giận dữ của mẹ không hề có chút phản kháng.

Đến cuối clip, người mẹ còn hung hăng hơn, tát tới tấp tới đầu và mặt của cô bé, thậm chí chị ta còn cầm chiếc ghế nhựa màu đỏ bên cạnh giáng xuống người con gái mình không thương tiếc. 


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Đoạn clip được dì ruột của cô bé đăng tải lên MXH cầu cứu cộng đồng mạng, bởi mẹ bé gái đã kịp xóa hết các dữ liệu trong camera an ninh nên khi công an đến kiểm tra không có chứng cứ để xử lý. 

Được biết, bé gái bị hành hung trong clip là V.T.K. (Sn 2010, ở quận Phú Nhuận, TP.HCM) và vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 vừa qua. 

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, chị H.T. (Sn 2001) là dì ruột của K. nói: "Từ nhỏ ba mẹ bé đã ly dị nên bé sống cùng với bà ngoại đến tận năm lên 8 tuổi. Sau đó mẹ bé kiên quyết đòi đưa bé K. về nuôi đến tận bây giờ.

Bà ngoại đâu thể giành quyền nuôi nên bé vẫn ở cùng mẹ và thường xuyên hứng chịu những trận đòn roi như này suốt 4 năm qua.

Lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi. Bà ngoại thường xuyên chăm chút, nhắc nhở cháu học. Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh.

Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh cháu. Đồng thời, mẹ cũng kẹp một số tiền vào trong sổ liên lạc cho giáo viên để mong được cho qua. Không chỉ vậy, việc này mẹ cháu còn cố tình cho cháu biết nên bé đã sinh ra nhiều tư tưởng lệch lạc.

Mẹ bé đã đi thêm bước nữa. Dù hai người chưa kết hôn cũng không ở chung nhiều cùng nhau nhưng thỉnh thoảng người đàn ông kia cũng về. Có lúc cháu quên chào cũng bị mẹ tát rất mạnh. Nhiều lần còn đánh bé trong phòng ngủ hơn 2 tiếng. 

Người bé thường xuyên có những vết bầm tím do bạo hành. Những lần đánh nặng thì mặt mũi bé cũng bị. Khi đó, mẹ bé thường cho bé nghỉ học để không bị phát hiện". 

Clip bé gái bị mẹ đẻ đánh như kẻ thù, dì ruột phải cầu cứu CĐM-1
Đây không phải lần đầu K. bị mẹ đánh đập thậm tệ

Cũng theo lời chị T., từ nhỏ mẹ của K. đã có xu hướng bạo lực, thường xuyên đánh mắng chị em trong nhà. Chị từng nghe K. tâm sự chỉ muốn mẹ đánh chết đi cho đỡ đau đớn.

Có lẽ vì bị đánh quá nhiều khiến K. không còn muốn phản kháng, luôn ngồi im chịu trận. 

Những thành viên trong gia đình từng chứng kiến và nhiều lần can ngăn mẹ của K. nhưng chị vẫn chứng nào tật nấy, cuối cùng T. vì thương cháu nên quyết định trình báo sự việc với công an. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ khắp các diễn đàn trên MXH. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo hành bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất