Clip: Bị bảo vệ cấm không cho đỗ xe trước cửa quán, tài xế taxi nổi đóa rút gậy 3 khúc đuổi đánh

Thấy bảo vệ cầm điếu cày ra với thái độ gay gắt, 2 bên lời qua tiếng lại xong tài xế taxi rút gậy 3 khúc dưới ghế đuổi theo đòi đánh bảo vệ.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/9 vừa qua tại một cửa hàng trà sữa trước cửa tòa nhà Hồ Gươm Plaza, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. 

Theo clip được đăng tải, do tài xế đỗ xe ngay trước cửa quán nên bảo vệ ra nhắc nhở. Mâu thuẫn nảy sinh khi bảo vệ không nhắc nhở được đã cầm theo chiếc điếu cày tiến tới chỗ tài xế taxi đồng thời tỏ thái độ gay gắt và chỉ thẳng mặt yêu cầu di chuyển xe ra chỗ khác.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, không khí mỗi lúc lại căng thẳng hơn, tài xế taxi bất ngờ mở cửa xe, rút chiếc gậy 3 khúc dưới ghế lái rồi hùng hổ lao tới chửi bới và đuổi theo người bảo vệ.

Khi xung đột xảy ra, một số người dân ở gần đã chạy tới can ngăn nên cuộc ẩu đả không xảy ra. Tài xế taxi sau đó vào xe, cất gậy.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc với hành vi côn đồ, hung hăng, thiếu kiềm chế của tài xế taxi với người bảo vệ đã lớn tuổi.

Clip: Bị bảo vệ cấm không cho đỗ xe trước cửa quán, tài xế taxi nổi đóa rút gậy 3 khúc đuổi đánh-1

Clip: Bị bảo vệ cấm không cho đỗ xe trước cửa quán, tài xế taxi nổi đóa rút gậy 3 khúc đuổi đánh-2

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tài xế taxi

Tin tức mới nhất