Clip: Bị bắt quả tang ăn trộm, gái xinh thái độ 'nhơn nhơn sợ gì'

Bị bắt quả tang, cô gái thừa nhận toàn bộ hành vị trộm cắp tại các shop nhưng thái độ rất bình thản như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Sau vụ chủ shop thời trang đánh người ở Thanh Hóa, một chủ shop ở Vĩnh Phúc đăng đàn vụ bắt quả tang gái xinh trộm cắp, mới đây, MXH lại tiếp tục xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 cô gái bị bắt quả tang vì ăn trộm đồ trong shop quần áo nhưng vẫn tỏ thái độ "nhơn nhơn".

Được biết, sự việc nói trên xảy ra vào hôm 22/12 tại cửa hàng thời trang gần khu công nghiệp Bá Thiện 1, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Cụ thể, lợi dụng lúc nhân viên bán hàng không để ý, cô gái nhanh tay "thó" quần bò treo trên giá, giật mác rồi bỏ vào bên trong áo.

Bị nghi ngờ, cô gái giả vờ xem thêm vài đồ và quan sát xung quanh trước khi định tẩu thoát. Tuy nhiên toàn bộ hành vi xấu xa của cô ta đã bị camera an ninh của cửa hàng bắt trọn.


Cô gái thản nhiên đáp trả chủ quán khi bị bắt quả tang

Mới đây, trong đoạn clip đối chất với chủ cửa hàng quần áo khi bị bắt quả tang, cô gái không hề tỏ ra hối hận và xin lỗi thành khẩn về hành vi sai trái.

"Từ sáng đến giờ tao không ngủ, tao để rình bắt mày, dẫn mày vào tận cửa nhà tao. Tao không đánh mày, tao không động chạm gì đến mày...", chủ cửa hàng nói lớn. 

Cô gái sau đó thừa nhận toàn bộ hành vị trộm cắp tại shop nhưng thái độ bình thản. "Em biết em là như vậy là sai... Em mới bị bắt lần đầu...", cô gái nói. Sau đó, cô gái này ngồi liệt kê hàng loạt đồ đã trộm. 

"Chị cho em được nói, bây giờ em nhận đây này, nhận là hôm qua lấy của nhà chị một cái áo, lấy của nhà chị bên này 1 cái quần. Em lấy thêm thỏi son còn một số món khác em để lại chưa lấy...

Các chị nói thế rồi thì em nhận chứ em không chối gì cả. Bây giờ đền hay như nào thì em cũng xin lỗi các chị đầu tiên vì em làm thế là sai", cô gái vừa nói vừa cười.

Clip: Bị bắt quả tang ăn trộm, gái xinh thái độ nhơn nhơn sợ gì-1

Tuy nhiên, theo lời một phụ nữ có mặt tại cửa hàng, cô gái này từng bị "bóc phốt" trộm cắp nhiều lần trước đó.

"Thật không, chị gọi cái P.T sang nhé. Có thật lần đầu tiên không? Một cái áo với chân váy. Gọi xuống nói chuyện mà 2 hôm sau em mới xuống là biết cái độ lì nó kinh khủng thế nào rồi", chủ shop vạch trần. 

Xem từ đầu đến cuối clip, đúng là cô gái có nói lời xin lỗi chủ quán và nhận sai nhưng đi kèm với đó là thái độ bình thản, không chút ăn năn. Chính điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, không thể thương nổi. 

Hiện, đoạn clip này vẫn đang nhận được nhiều chia sẻ và nhiều bình luận chỉ trích thái độ của cô gái khi bị bắt quả tang thực hiện nhiều vụ trộm cắp vặt.

HT 
Theo Vietnamnet


trộm đồ trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao