Clip: Bị nước bắn vào người, thanh niên chặn ô tô, cắn đứt đôi dây an toàn xe

Khi bị khống chế, nam thanh niên chống đối, bám chặt cửa xe ô tô, đu người lên, kinh hãi nhất là pha cắn đứt đôi dây an toàn của xe.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên cởi trần, ngồi trên nắp napo của chiếc ô tô màu đen, liên tục la mắng gây xôn xao dư luận. Sự việc được ghi nhận tại đường 10, Phương Nam, Uông Bí, Quảng Ninh

Được biết, nguyên nhân là do chiếc xe ô tô trong lúc di chuyển đã không may tạt nước vào người thanh niên khiến anh ta bị ướt áo. Mặc dù tài xế đã xin lỗi nhưng đối tượng vẫn chặn xe lại, đứng lên nóc xe, liên tục đập vào cửa kính rồi la hét đòi áo làm náo loạn khu phố. 

Theo những người có mặt tại hiện trường, thanh niên này trông có vẻ không được bình thường. 


Nam thanh niên nghi có biểu hiện bất thường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải vây cho tài xế. Tuy nhiên, anh thanh niên kia tỏ ra bất hợp tác, đẩy đồng chí công an và miệng vẫn liên tục nói.

Khi bị khống chế, nam thanh niên đã có hành động chống đối, bám chặt cửa xe ô tô, đu người lên, kinh hãi nhất là pha cắn đứt đôi dây an toàn của xe. 

Bên cạnh đó, người điều khiển ô tô đã xuống trình bày và nhận được sự đồng ý của những người xung quanh chứng kiến sự việc: "Cháu có hạ kính xuống cháu xin lỗi, anh ấy cũng đồng ý rồi. Cái anh đằng sau vừa ngồi đây làm chứng anh ấy còn bảo cháu đi đi. Thế nhưng rồi giờ tự nhiên chặn đầu cháu".

Clip: Bị nước bắn vào người, thanh niên chặn ô tô, cắn đứt đôi dây an toàn xe-1
Khi bị công an khống chế anh này bám chặt vào cửa xe

Sau một hồi, lực lượng chức năng cũng khống chế thành công được đối tượng và đưa về trụ sở làm việc. 

HT
Theo Vienamnet


bắt nạt ăn vạ

Tin tức mới nhất