Clip: Bị phát hiện bắt trộm chó, 'cẩu tặc' dùng kích điện dọa tấn công cả chủ nhà

Bị phát hiện bắt trộm chó, nhóm "cẩu tặc" đã liều lĩnh dùng kích điện dọa tấn công chủ nhà rồi nhanh chóng bắt 2 con chó lên xe, tẩu thoát.



Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người câu trộm chó của người dân được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Clip do camera an ninh ghi lại được vào khoảng 5h sáng ngày 26/6.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nhóm "cẩu tặc" đi trên hai xe máy phát hiện mấy con chó đi lại quanh sân nên đã dùng kích điện khiến 2 chú chó bị tê liệt, sau đó cố lôi ra qua khe cổng sắt. 

Phát hiện nhóm người có hành vi bắt trộm chó, chủ nhà đã nhanh chóng chạy ra ngăn cản, tuy nhiên các đối tượng đã liều lĩnh chĩa kích điện về phía người đàn ông khiến người nãy sợ hãi phải chạy vào trong. Sau đó, đành bất lực nhìn những con chó của gia đình bị nhóm "cẩu tặc" bắt lên xe máy và tẩu thoát. 

Clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Nhóm đối tượng này manh động liều lĩnh quá. Bị phát hiện còn không tẩu thoát lại đứng lại tấn công chủ nhà để bắt bằng được những con chó",  tài khoản D.G. chia sẻ. 

"Nhà mình cũng bị trộm bắt mất cún cưng. Mẹ mình nhìn thấy mà không dám làm gì vì thấy chúng cầm tuýp sắt dài khua khoắng ở đường", một bạn khác chia sẻ. 

Theo Trí Thức Trẻ


cẩu tặc trộm chó

Tin tức mới nhất