Clip: 'Biểu diễn' bốc đầu xe, thanh niên ngã sấp mặt tởn đến già

Khi đang "biểu diễn", thanh niên suýt va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy đi theo chiều ngược lại.

Có vẻ những thiếu niên "trẩu tre" thời nay luôn muốn được thử cảm giác đua xe, bốc đầu, nẹt pô, lạng lách, tạt đầu,... một lần trong đời để thể hiện "đẳng cấp".   

Thế nhưng họ không biết được rằng chỉ vì thỏa mãn sự bốc đồng của bản thân mà đã vô tình gây nguy hiểm cho nhiều người khác khi tham gia giao thông. 

Như mới đây, trên MXH cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên "biểu diễn" màn bốc đầu giữa đường nhưng có vẻ chưa tập luyện kỹ nên đã gặp sự cố nhớ đời. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cụ thể, trong đoạn clip khoảng 4 giây ngắn ngủi, nam thanh niên đầu không, điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Sau khi lấy đà, thanh niên này tự tin trình diễn màn bốc đầu xe để thể hiện bản lĩnh nam nhi.

Khi đang "biểu diễn", thanh niên suýt va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy đi theo chiều ngược lại. Gặp sự cố bất ngờ, thanh niên mất lái, không xử lý kịp thời nên đã ngã lộn nhào vào khu chậu cây của nhà dân bên đường.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, trên đường có nhiều phương tiện đi lại. Chứng kiến sự việc, người dân bất lực thốt lên: "Rồi xong!".

Clip: Biểu diễn bốc đầu xe, thanh niên ngã sấp mặt tởn đến già-1

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều chỉ trích gay gắt hành động của nam thanh niên trên.

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Này thì ở nhà cháu nó ngoan lắm, thế mà ra đường đánh cược tính mạng của mọi người như thế à?

- Ơ kìa, chưa chuẩn bị kỹ càng mà đã thực hành à anh bạn? Chừa đi nhé.

- Đi hẳn hoi còn không ăn ai lại còn bốc đầu với chả bốc đuôi, 1 lần nhớ mãi là có thật!

HT 
Theo Vietnamnet


bốc đầu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao