Clip: Bố túm tóc, tát con tới tấp và chửi thậm tệ khi dạy bé 'mấy + mấy = 2?'

Chỉ vì con trai không biết mấy + mấy = 2, ông bố không kìm nén được cơn giận dữ của mình lao vào túm tóc, tát con tới tấp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh dậy con đầy bạo lực và phản cảm của một ông bố khiến nhiều người phẫn nộ. 

Clip: Bố túm tóc, tát con tới tấp và chửi thậm tệ khi dạy bé mấy + mấy = 2?-1
Ông bố vừa dạy con vừa túm tóc, chửi bới thậm tệ

Trong clip, ông bố đang ăn nhậu cùng bạn bè còn cậu con trai ngồi học bài bên cạnh. Do con trai không làm được phép tính cộng đơn giản, ông bố bực tức lao vào túm tóc con. Vừa giật tóc vừa gằn lên chửi con đầy tục tữu: ""***, tao đã dạy mày rất nhiều lần rồi nhé, vẫn không biết mấy + mấy = 2?"

Sau đó, ông ta còn tát cậu bé và tiếp tục buông những lời nói đầy cay nghiệt và phản cảm: " ***, tao đã đánh mày như một con *** rồi mà vẫn không biết mấy + mấy=2?. Ngậm mồm vào, nín ngay đi!"

Bị bố đánh chửi liên tiếp, cậu bé vô cùng sợ hãi, ngồi vừa khóc vừa lí nhí trả lời câu hỏi của bố. 

Clip: Bố túm tóc, tát con tới tấp và chửi thậm tệ khi dạy bé mấy + mấy = 2?-2

Clip: Bố túm tóc, tát con tới tấp và chửi thậm tệ khi dạy bé mấy + mấy = 2?-3

Đoạn clip chỉ ghi lại một phần diễn biến vụ việc nhưng khiến dân mạng vô cùng sốc trước cách dạy con bằng bạo lực và những lời chửi rủa vào mặt trẻ. 

"Đang ngồi ăn nhậu mà còn dạy con học. Tỉnh táo dạy còn lựa chứ uống rượu vào thế này mà dạy con thì hại bé chứ dạy gì".

"Chắc bình thường ông bố này cũng dạy con kiểu đó nên giờ có tí men vào càng hung bạo hơn".

"Trẻ con cần bình tĩnh, đừng nói những lời cay độc chửi rủa bé sẽ làm tổn thương tinh thần, ảnh hưởng đến tâm lý, khiến bé sợ học luôn". 

"Dậy con kiểu này càng làm cho con mất hết trí thông minh, còn hồn vía đâu mà học nữa".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tum-toc-tat-con-toi-tap-va-chui-tham-te-khi-day-be-may-may-2-n-242629.html

dạy con Mạng xã hội

Tin tức mới nhất