Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng

Giảm cân thành công nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên lại đánh mất vòng 3 căng tròn dẫn đến lép kẹp, không còn gợi cảm.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Á hậu Thúy Vân, Nam vương Minh Quyền - bà Trang Lê (Giám đốc sản xuất) là những gương mặt trong thành phần giám khảo của cuộc thi Miss Fitness Star - Hoa Hậu Thể Thao 2022.

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-1

Giữa dàn giám khảo trong buổi casting, Kỳ Duyên nổi bật trong bộ cánh màu xanh lá cùng thần thái, khí chất ngút trời. Sau khi giảm cân thành công, cô tự tin khoe eo thon cùng đôi chân hái ra tiền cực kì hút mắt.


Kỳ Duyên thị phạm catwalk cho thí sinh.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt. Việc giảm cân giúp Kỳ Duyên lấy lại vóc dáng mảnh mai nhưng cũng khiến vòng 3 của người đẹp sinh năm 1996 trở nên teo tóp, không còn đường cong Sline nóng bỏng như trước.

Trong clip thị phạm catwalk cho thí sinh Lê Bống, Kỳ Duyên lộ rõ vóc dáng thẳng đuồn đuột trong chiếc chân váy ngắn, trông kém hấp dẫn hơn hẳn trước.

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-2
Kỳ Duyên bị soi vòng 3 lép kẹp từ góc chính diện...

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-3
... đến ngay cả góc nghiêng.

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-4
Trong khi đó, ở ảnh tự đăng trên trang cá nhân, vòng 3 của cô nàng vẫn căng đét, chắc hẳn có sự can thiệp của photoshop rồi đây.

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-5
Trước đó, cô cũng từng bị netizen soi ra điểm này. Khi bị netizen chỉ điểm "Chị không tập mông hả", "Mông dạo này bé hơn trước", chính Kỳ Duyên cũng thú nhận mình cần phải tập luyện thêm, vì người gầy do giảm cân nên vòng 3 bị ảnh hưởng

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-6
Bộ đồ tập ôm sát tố cáo vòng 3 kém hấp dẫn của Kỳ Duyên ở góc nghiêng

Clip bóc vòng 3 thẳng đuột của Kỳ Duyên khác xa hình tự đăng-7
Sụt kí nhanh trong thời gian ngắn và cơ bắp chưa kịp xây dựng là vấn đề nhiều người tự tập gặp phải. Khi muốn tăng cơ, bạn phải đầu tư thêm lượng protein nạp vào cơ thể và tăng cường các bài cô lập cho vùng mông đùi. 

LIM
Theo Vietnamnet


Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao